HTC ปล่อย One M8 for Windows ที่มาพร้อมกับ WP 8.1 สเปคเดิมเหมือนเวอร์ชัน Android

htc-one-m8-windows-phone-14_1020_verge_super_wide

วันนี้ HTC ได้ทำการเปิดตัว One M8 ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8.1 รุ่นล่าสุดในชื่อ One M8 for Windows ซึ่งถือเป็นการปล่อยสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติ Windows หลังจากห่างหายมานานตั้งแต่ Windows Phone 8X เมื่อช่วงปี 2012 ซึ่งทาง HTC ได้กล่าวถึงที่มาของเครื่องรุ่นนี้ในงานแถลงข่าวว่าได้รับคำร้องขอในการทำ Windows Phone โดยใช้บอดี้ของ HTC One M8 ขึ้นมาเป็นจำนวนมาก

htc-one-m8-windows-phone-13_1020_verge_super_wide

สเปคภายในนั้นไม่มีอะไรต่างกับ HTC One M8 ที่เปิดตัวมาก่อนหน้า ใช้ตัวประมวลผล Snapdragon 800 แรม 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 32 GB หน้าจอ 5 นิ้ว ความละเอียด 1080p กล้องหลัง Ultrapixel และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล แต่ก็มีแอพลิเคชันเสริมจากทาง HTC เช่นกันอย่าง HTC Camera ที่สนับสนุน Duo Camera ทำให้ผู้ใช้เลือกปรับจุดโฟกัสของภาพได้ Sense TB ที่ใช้ความสามารถอินฟาเรดของเครื่องในการใช้งานเป็นรีโมท รวมไปถึง BlinkFeed ที่ให้ประสบการณ์ใช้งานใกล้เคียงกับบน Android อีกด้วย

onem8forwindows-1020-5_verge_super_wide

ในตอนนี้ HTC One M8 for Windows นั้นจะวางจำหน่ายผ่าน Verizon โอเปอเรเตอร์ของสหรัฐผ่านเว็บไซต์เท่านั้นในราคา 99.99 ดอลลาร์สหรัฐแบบติดสัญญาสองปี ซึ่งไม่มีข้อมูลว่าจะวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ หรือไม่ครับ

 

 

 

ที่มา : The Verge

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก