HTC บอก Sense UI ซับซ้อนเกินไป เริ่มคิดใหม่ทำใหม่ให้ง่ายขึ้น

ปัญหาเรื่องหนึ่งของ HTC ที่รบกวนการใช้งานผู้ใช้เป็นอย่างมากคือประสิทธิภาพของเครื่อง และอัตราการใช้แรมที่สูงกว่าคู่แข่ง อันเนื่องมาจากอินเทอร์เฟซอย่าง Sense UI

ล่าสุด Kouji Kodera ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ HTC ออกมายอมรับระหว่างการแถลงข่าวในงาน MWC 2012 แล้วว่า Sense UI ในปัจจุบันนั้น ?ซับซ้อนเกินไป?

htc-sense-got-too-complicated-0

ในตอนแรกนั้น Sense UI เกิดมาพร้อมกับแนวคิดที่เรียบง่าย เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน แต่เมื่อครั้งที่อัพเดท Sense UI 3.5 มีการเพิ่มหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามามากเกินไป HTC จึงได้คิดใหม่ทำใหม่ใน Sense UI 4 ที่จะเริ่มมีใช้ในสามสมาร์ทโฟนซีรีส์ One

Sense UI 4 จะลดความซับซ้อนจากเดิมลงมาอยู่ในระดับเดียวกับ Sense UI 2 และทำให้สามารถทำงานร่วมกับฟีเจอร์มาตรฐานต่างๆ ของ Android ได้ดียิ่งขึ้น

สิ่งที่จะเห็นจาก Sense UI 4 นั้น Kodera บอกว่าจะเป็นส่วนผสมระหว่างความเป็น Sense UI และ Ice Cream Sandwich ที่ลงตัวโดยที่ไม่ทิ้งกลิ่นอายของความเป็น HTC ไป

? ส่วนจะดีแค่ไหน ต้องรอดูเมษายนนี้ครับ

ที่มา : Pocket-lint

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก