HTC จับมือกับ NVIDIA ครั้งเเรก ในชื่อ HTC EDGE มาพร้อมกับ NVIDIA Tegra 3

htc-edge

ในปลายปีนี้เราก็เริ่มเห็นเเนวโน้มของเครื่องที่จะวางขายในปีหน้ากันเเล้ว อย่างล่าสุดนี้ก็มี HTC EDGE ที่มีรายละเอียดมาว่าจะใช้ตัวประมวลผล NVIDIA Tegra 3? ที่เป็นเเบบ 4 เเกน ส่วนเเบรนด์อื่นๆ ยังอุบเงียบกันอยู่

รายละเอียดในเบื้องต้นของ HTC EDGE มีดังนี้

  • ซีพียูตัวนี้มีความเร็ว 1.5 GHz (ความเร็วสูงสุดที่คาดว่า Cortex A9 จะทำได้)
  • เเรม 1GB
  • หน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล
  • กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ค่ารูรับเเสง f/2.2 เหมือนกับ HTC Titan, HTC Radar
  • มี Beats Audio

กำหนดวางจำหน่ายอยู่ในช่วงครึ่งปีเเรกของปี 2012 อาจจะออกมาช่วงเวลาไล่ๆ กันกับ HTC Sensation ในปี้นี้ เเต่ถ้่าใช้ NVIDIA Tegra 3 จริงนับเป็นการใช้ชิปของ NVIDIA เป็นครั้งเเรกหลังจากใช้ชิปของ Qualcomm มาตลอด มองๆ ไปสเปคคล้ายกับ Samsung Galaxy Nexus ค่อนข้างมาก

จริงๆ เเอดมินว่าน่าจะเปลี่ยนมาตั้งนานเเล้ว ชิปของ Qualcomm เมื่อเทียบกับบบของ TI OMAP หรือ Samsung นั้นช้ากว่ามาก เมื่อรวมกับ HTC Sense สุดอลังการเเล้วทำให้เกิดคอขวดที่ตัวประมวลผลทำให้เครื่องออกอาการกระตุกหรือหน่วงๆ ได้ง่ายมากกว่าเเบรนด์อื่นๆ ก็หวังว่าการ NVIDIA Tegra 3 จะมีอนาคตที่ดี นะ #จากประสบการณ์ของเเอดมิน

ที่มา : Pocketnow

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก