HTC จะยุบซีรีย์ Butterfly เตรียมเข้ากับ One

การออก HTC Butterfly เมื่อปลายปีที่แล้วและหลังจากนั้นไม่นานก็ออก HTC One ถือว่าสร้างความสับสนให้กับผู้บริโภคพอสมควรเนื่องจากสเปคและราคาก็จัดอยู่ในระดับตัวท็อปทั้งคู่? และสเปึคของทั้งคู่นั้นเรียกว่าไม่แตกต่างกันมากนักโดยหลักๆ อยู่ที่ขนาดหน้าจอขนาด 4.7 และ 5 นิ้วกับบอดี้ที่เป็นพลาสติกกับโลหะเท่านั้น ส่วนที่เหลือก็เรียกว่ามีการปรับปรุงให้ทันสมัยตามเวลาที่ออกมาอย่างความละเอียดหน้าจอ เวอร์ชันของ Android หรือซีพียู

htc_butterfly_s_4-copy

ในตอนนี้ก็มีข่าวว่า HTC นั้นอาจจะไม่ผลิตมือถือในชื่อ Butterfly อีกต่อไปแล้วโดยจะรวมเข้ากับซีรีย์ One ของ HTC ในตอนนี้ แต่คาดว่า Butterfly อาจจะเน้นสำหรับมือถือทีมีหน้าจอขนาดใหญ่กว่าตัว One เดิม

ไลน์อัพของ HTC ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 ซีรีย์คือ Butterfly ที่เป็นมือถือจอขนาด 5 นิ้ว ซีรีย์ One ที่ใช้ดีไซน์และวัสดุเป็นอลูมิเนียม (ถ้าจากข่าวลือตอนนี้ก็จะมี One mini ที่เป็นตัวหน้าจอ 4.3 นิ้ว และ One Max ขนาดประมาณ 5.9 นิ้วที่ใช้ดีไซน์เหมือนกับ HTC One) และ Desire สำหรับสมาร์ทโฟนระดับกลางจนไปถึงตลาดระดับเริ่มต้นครับ

 

ที่มา : pocketlint

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก