HTC กำลังพัฒนา One รุ่นหน้าจอใหญ่กว่า 5 นิ้ว

ใครที่คิดว่าหน้าจอขนาด 4.7 นิ้วของ HTC One นั้นเล็กไปแต่ก็ชอบในดีไซน์และวัสดุของรุ่นนี้อาจจะได้ยินข่าวดีแล้ว เพราะว่าในตอนนี้ได้มีข้อมูลว่า HTC กำลังพัฒนา One รุ่นที่มีหน้าจอใหญ่กว่าในปัจจุบันโดยจะมีขนาดใหญ่กว่า 5 นิ้ว แต่เล็กกว่า 6 นิ้ว และตัวเครื่องจะไม่มีขนาดใหญ่กว่า HTC One รุ่นปัจจุบันมากนัก

ส่วนสเปคนั้นส่วนใหญ่นั้นคาดว่าจะเหมือนเดิมยกเว้นว่าในช่วงที่ออกนั้นอาจจะมีการอัพเกรดชิ้นส่วนให้ทันสมัยมากขึ้น เช่นซีพียูเปลี่ยนไปเป็น Snapdragon 800 รวมไปถึงแบตเตอรื่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวของ HTC M4 ที่บอกว่าจะใช้รูปร่างหน้าตาเดียวกับ HTC One แต่ว่ามีสเปคต่ำกว่า โดยมากับหน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ซึ่งตอนนี้ก็ถือเป็นเทรนด์ที่ผู้ผลิตมือถือต่างออกแบบมาเพียงดีไซน์เดียวและเพิ่มลดสเปคกันไปตามกลุ่มเป้าหมายในตลาดเหมือนกับ HTC หรือ Nokia ครับ

HTC-One-Smartphone-review-android

ที่มา : vrzone

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก