HP ทุบราคาอีกรอบ คราวนี้เป็น Pre 3 ราคาเพียง 75 เหรียญในยุโรป

ถ้าใครคิดว่า HP TouchPad ที่ HP เลิกทำแล้ว เลยทุบราคาขายทิ้งไปแค่ 99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราวสามพันบาท) นั้นแรงพอแล้ว ขอให้เตรียมใจไว้ให้พร้อม เพราะตอนนี้ HP กำลังทำในสิ่งที่แรงกว่าเดิม!

ถ้ายังจำกันได้สมาร์ทโฟน WebOS อีกรุ่นที่เปิดตัวมาพักใหญ่แล้วอย่าง Pre 3 ใกล้ถึงวันวางตลาดแล้ว แต่เนื่องด้วยการประกาศของ HP ที่บอกว่าเลิกทำฮาร์ดแวร์บน WebOS แต่จะมุ่งในส่วนซอฟต์แวร์แทน ชะตาของ Pre 3 เลยขาดตั้งแต่ก่อนออก แถมยังจะไม่วางขายในสหรัฐฯ อีกด้วย

แต่วันนี้ Pre 3 กลับมาอีกครั้งแล้ว หลังจาก HP ประกาศว่ามีแผนจะวางขายในบางประเทศในยุโรป เช่นอังกฤษ และฝรั่งเศส ในราคาเพียง 75 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราวสองพันบาท) ในเครืองแบบไม่ติดสัญญาด้วย

เผื่อจะลืมกันไปว่า Pre 3 นั้นเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมกับ WebOS 3.0 สเปคแรงด้วยซีพียูความเร็วสูงถึง 1.4 GHz หน้าจอขนาด 3.6 นิ้วความละเอียด 800 x 480 พิกเซล ราคาเท่านี้จึงเรียกได้ว่าถูกมากเลยทีเดียว

hp-pre-3-top-rm-eng

ที่มา : PCMAG

ว่าแต่ว่า มีผู้อ่านท่านไหนสนใจบินไปซื้อไหมครับ … ฝากผมเครื่องนึงสิ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก