Honor 5C เริ่มวางจำหน่ายที่อินเดียแล้ว ในราคาเพียง 5,700 บาท !! พร้อมกับโปรสุดโหด

Honor-5C-three.0.0

หลังจากที่ Huawei ได้ทำการเปิดตัว Honor 5C ไปแล้วในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาซึ่งประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี เนื่องจากมีสเปคและราคาที่มีความเหมาะสมตามรูปแบบของ Huawei และในวันนี้ดูเหมือนกำลังจะขยายตลาดไปยังประเทศอินเดียแล้ว โดยมีราคาวางจำหน่ายเพียว 10,999 รูปี หรือประมาณ 5,700 บาทเท่านั้น โดยมีสีให้เลือกคือสี เทา สีเงินและสีทอง และที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้น Flipkart เว็บไซต์ E-commerce ในอินเดียมีโปรแกรมให้นำโทรศัพท์เก่ามาแลกซึ่งให้ส่วนลดสูงถึง 10,000 รูปี ซึ่งแทบจะเหมือนเอาเครื่องเก่าไปแลกเครื่องใหม่กันเลยทีเดียว

gsmarena_002

สำหรับสเปคของ Honor 5C มากับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วแบบ LCD IPS มีความละเอียด Full HD ใช้ชิปประมวลผล Kirin 650 octa-core CPU ([email protected] + [email protected]) มีแรมขนาด 2 GB และรอม 16 GB สามารถขยายได้ด้วยช่อง microSD สำหรับกล้องหลังมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซลที่มีรูรับแสง f/2.0 พร้อมกับ LED Flash และกล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซลที่มีรูรับแสง f/2.0 เช่นเดียวกัน

Honor 5C มากับขนาดตังเครื่อง 147.1 x 73.8 x 8.3 มม. น้ำหนัก 156 g มีขนาดแบตเตอรี่ 3,000 mAh รองรับ Dual-SIM Cat.6 LTE , FM Radio , Bluetooth is v4.1 , Wi-Fi b/g/n , GPS, GLONASS และ Beidou สำหรับระบุตำแหน่งผ่านดาวเทียม

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก