Goophone ออก Smartwatch ใช้ Android 4.0 โทรออกได้ รองรับ 3G

จากกระแสของสมาร์ทวอทช์ที่มีผู้ผลิตหลายรายเริ่มทำออกมาให้เห็นกันหลายรุ่น ในวันนี้เราก็เริ่มเห็นสมาร์ทวอทช์ออกมาจากฝั่งประเทศจีนบ้างแล้ว

สมาร์ทวอทช์ตัวนี้ก็ไม่ใช่มาจากเจ้าไหนอื่นไกล โดยมาจาก Goophone ที่ผลิตสมาร์ทโฟนหน้าตาคล้ายกับรุ่นดังๆ หลายตัวไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ HTC สำหรับสมาร์ทวอร์ทนี้ถึงแม้ว่าอินเตอร์เฟซจะคล้ายกับ Live Tiles ของ Windows Phone ในฉากหน้า แต่จริงๆ แล้วใช้ระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชัน 4.0 อยู่ข้างใน

สเปคอื่นๆ นั้น Goophone Smartwatch มีหน้าจอขนาด 1.54 นิ้ว ความละเอียด 240 x 240 พิกเซล ใช้ซีพียู MediaTek แบบดูอัลคอร์ความเร็ว 1.2 GHz แรม 512 MB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 4 GB กล้อง ตัวเครื่องหนา 13.5 มิลลิเมตร น้ำหนัก 72 กรัม การทำงานนั้นสามารถใช้งานได้เหมือนกับ Android บนสมาร์ทโฟนแทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นความสามารถโทรออกหรือดาวโหลดแอพลิเคชันเพิ่มจาก Play Store ได้

ราคาของ Goophone Smartwatch นั้นอยู่ที่ 300 ดอลลาร์สหรัฐ และจะวางจำหน่ายในสีดำและขาว ตัวอย่างการใช้งานดูได้จากวีดีโอด้านล่างครับ

?

?

ที่มา : Giz

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก