Google Play Gift Cards เปิดตัวเเล้วอย่างเป็นทางการ เเต่ยังมีข้อจำกัดจำนวนมาก

จากที่มีรูปของ Google Play Gift Card ออกมาให้เห็นก่อนหน้า ในที่สุด Google ก็ได้เปิดหน้าของ Google Play Gift Cards ออกมาเเล้วอย่างเป็นทางการ โดยจำหน่ายเเล้วที่สหรัฐอเมริกาเท่านั้น ตามร้านค้าของ RadioShack, Target เเละ GameStop

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Gift Card นั้นมีเเนวคิดเหมือนกับบัตรเติมเงินของโทรศัพท์มือถือนั่นเอง โดยเราซื้อมาเป็นจำนวนเงินเท่าไร ก็สามารถซื้อของใน Google Play ได้เป็นจำนวนที่เงินที่เติมไป จำนวนบัตรที่ขายนั้นเเบ่งเป็น 10, 15, 25 เเละ 50 ดอลลาร์สหรัฐ เเละเติมเงินรวมได้ไม่เกิน 2000 ดอลลาร์สหรัฐต่อ 1 บัญชี

90964065329133197175

เเต่ถ้าอ่านข้อการใช้งานเเล้วจะพบว่า Google Play Gift Card นั้นมีข้อจำกัดอยู่พอสมควร อย่างเเรกคือสามารถใช้ได้เฉพาะในสหรัฐเท่านั้นเพราะสามารถซื้อของที่มีค่าเงินเป็น US Dollar เท่านั้น (ใช้ไม่ได้ในประเทศไทยที่ค่าเงินเป็นบาท) อีกทั้งยังไม่สามารถใช้กับ Android app subscription หรือ In App Purchase ภายในตัวเเอพ การสมัคร Magazine หรือการซื้อฮาร์ดเเวร์ภายใน Google Play (Galaxy Nexus, Nexus 7)

ใครสนใจเพิ่มเติมสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน http://play.google.com/about/giftcards/ ส่วนการใช้งาน Google Play Gift Cards สามารถดูได้จากหน้า Support ครับ

 

ที่มา : smartkeitai

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก