Google Play ออกอัพเดทลบรายชื่อเเอพที่เคยติดตั้ง ปรับ Notification ใหม่สำหรับ Jelly Bean พร้อมลิงค์โหลด

จากที่ปรับปรุงการรองรับรูปของ Google Contact ไปเมื่อวาน วันนี้ Google ก็ได้ทำการออกตัวอัพเดท Google Play สำหรับ Android เป็นเวอร์ชัน 3.9.16 โดยคราวนี้อาจจะเพิ่มฟีเจอร์ที่หลายคนรอคอยอยู่ ก็คือการลบประวัติเเอพลิเคชันที่เราเคยติดตั้งเอาไว้ได้ สำหรับคนที่ติดตั้งเเอพเป็นจำนวนมากก็คงจะมีรายการนี้เยอะทีเดียว ทำให้หารายชื่อเเอพที่เราเคยติดตั้งไว้ค่อนข้างลำบาก ซึ่งจะทำให้เราหาประวัติเเอพที่เราอยากกลับมาใช้อีกครั้งได้ง่ายขึ้น

nexusae0_wm_Screenshot_2012-10-11-13-30-28nexusae0_wm_Screenshot_2012-10-11-13-30-23

การลบนั้นสามารถทำได้โดยกดปุ่ม Menu หรือ Action Bar เเล้วเลือกไปที่ My Apps เเล้วเลือก All จะเห็นว่ามีปุ่มลบประวัติของเเอพบริเวณด้านขวาเเล้ว ซึ่งสามารถกดค้างเเละเลือกทีละหลายๆ อันเพื่อลบพร้อมกันทีเดียว

นอกจากนี้เเล้ว Google Play ตัวใหม่ยังสนับสนุนระบบ Notificaition ที่สามารถบอกได้ว่ามีเเอพลิเคชันตัวไหนที่อัพเดทบ้าง จากเดิมที่บอกเป็นจำนวนเเอพอย่างเดียว เเละเมื่อติดตั้งเสร็จเเล้วไอคอนที่อัพเดทก็จะเป็นไอคอนจากเเอพจริงๆ ไม่ใช่ไอคอนจาก Google Play เเล้วครับ

nexusae0_Screenshot_2012-10-11-14-37-35

ตอนนี้มีเฉพาะบางเครื่องเท่านั้นที่ได้รับอัพเดทเเล้ว เเต่ถ้าใครต้องการดาวโหลดก็สามารถติดตั้งไฟล์ apk จากลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

Google Play 3.9.16

 

 

 

 

ที่มา : Android Police

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก