Google เพิ่มหมวด Apps Focus เเนะนำเเอพตามหมวดที่น่าสนใจ

ปัญหาของเเอพลิเคชันใน ?Google Play?? หรือที่อื่นๆ ก็เเล้วเเต่คือจำนวนเเอพลิเคชันนั้นมีมากเเต่คนส่วนใหญ่ไม่รู้จักเเอพใหม่ๆ การเเนะนำเเอพที่มีคนดาวโหลดเยอะส่วนใหญ่ก็จะพบเเต่กับเเอพลิเคชันตัวเก่าที่ครองพื้นที่ไว้นานเเล้ว ซึ่งก่อนหน้า Google? ก็เคยได้ออกการเเนะนำเเอพในหมวด Editors’ Choice ที่เป็นการเเนะนำเเอพคุณภาพสูงในเเบบทั่วๆ ไปไม่เจาะจงหมวด ล่าสุดนี้ Google ก็ได้ออกการเเนะนำเเอพลิเคชันใหม่ที่เรียกว่า? Apps Focus?? ที่เป็นการเเนะนำเเอพลิเคชันตามกลุ่มเเทน

nexusae0 Screenshot 2012 09 14 15 30 361nexusae0 Screenshot 2012 09 14 15 51 28??????????

อย่างที่เห็นว่า Apps Focus นั้นสามารถเข้าได้จากหน้าเเรกซึ่งในการเปิดตัวครั้งเเรกนี้คือหมวด Fashion & Style ที่เเนะนำเเอพเกี่ยวกับความสวยงามเเละเเฟชัน เมื่อกดเข้าไปเข้าไปนั้นก็จะมีคำอธิบายเเอพต่างๆ ที่เลือกมาส่วนหน้าตานั้นก็คล้ายๆ กับที่เห็นใน Editors’s Choice นั่นเอง

เเต่น่าเสียดายว่า? Apps Focus นี้จะปรากฏขึ้นในเฉพาะสหรัฐเท่านั้น เเต่ในอนาคตนั้นก็น่าจะมีให้เห็นกันทั้งหมดครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก