Google เตรียมขาย Play Store Gift Card ไว้สำหรับซื้อเเอพโดยไม่ต้องมีบัตรเครดิต

หนึ่งในปัญหาของการซื้อเเอพลิเคชันบน Playstore ก็คือคนที่ไม่มีบัตรเครดิตก็จะไม่สามารถทำการซื้อได้ เเต่ต่อไปนี้เราก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมีบัตรเครดิตถึงจะซื้อเเอพลิเคชันจาก Play Store ได้ เพราะว่ามี Gift Card ที่เหมือนกับบัตรเติมเงินนั่นเอง

google-play-cards-2

จากรูปเราจะเห็นว่ามี Google Play Gift Card อยู่สองราคาคือ 10 ดอลลาร์ (ประมาณ 300 บาท)เเละ 25 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 800 บาท) เเละมีโลโก้ของ Google Play อยู่ด้านหน้าสุดด้วย ส่วนวันวางจำหน่ายนั้นคาดว่าอีกประมาณสองสัปดาห์ ซึ่งอยู่ในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้นั่นเอง

google-play-cards-3

google-play-cards

ถึงเเม้ว่า Android จะมีปัญหาเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ที่สูง เเต่เป็นเพราะผู้ใช้ส่วนหนึ่งที่ไม่มีบัตรเครดิตหรือไม่อยากเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมในการชำระด้วยบัตรเอทีเอ็มธรรมดา ซึ่งเมื่อมีขายเป็น Gift Card เเล้วก็จะทำให้สามารถนำเงินมาเติมในเเอคเคาท์ของเราได้ในทันที ซึ่งถือว่าสะดวกกว่าเดิมในการจ่ายเงินผ่านเเพลตฟอร์มของ Google Play ส่วนในประเทศไทยก็ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะเดี๋ยวมีคนหิ้วเข้ามาเเน่ๆ จ้า

 

ที่มา : Android Central

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก