Google ปรับแอพพลิเคชั่น Android Market รูปแบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม พร้อมลิงค์ดาวโหลด

สำหรับใครที่ต้องการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นต่างๆ เพื่อมาติดตั้งในสมาร์ทโฟน Android ของตัวเอง ก็ต้องผ่านแอพพลิเคชั่น?Android Market ทั้งนั้น ที่ก่อนหน้านี้จัดได้ว่ารูปร่างหน้าตาการใช้งานของแอพฯ นั้น ดูแล้วไม่ค่อยลงตัวหรือไม่ค่อยถูกใจคนใช้งานเท่าไหร่นัก

Screen shot 2011 07 13 at 12.44.54 PM

โดยที่?Android Market รูปแบบใหม่นั้น จะแบ่งออกเป็น 4 ส่วนด้วยกัน คือ แอพพลิเคชั่น, เกมส์, ภาพยนตร์, หนังสือ (ภาพยนตร์และหนังสือ บริการส่วนนี้จะใช้ได้เฉพาะอเมริกา) รวมไปถึงลักษณะการใช้งานอย่างการแสดงรายการแอพจะเป็นแบบเลื่อนซ้าย – ขวา พร้อมกับมีการเพิ่มหมวดของ?Editor’s Choice เข้ามาอีกด้วย ส่งผลให้การใช้งานสะดวกและสวยงามขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเชื่อได้เลยว่าต้องเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คนแน่นอน

ที่สำคัญในส่วนของ?Android Market รูปแบบใหม่นั้น จำเป็นต้องเป็น Android เวอร์ชั่น 2.2 ขึ้นไป พร้อมจะทยอยอัพเดทให้กับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Android ทั่วโลกเร็วๆ นี้ ว่าแล้วเราก็ไปชมวีดีโอตัวอย่างกันก่อนดีกว่าครับ :D

ใครที่อยากลอง โหลดไฟล์ apk ได้จากในลิงค์นี้เลยครับ?http://www.mediafire.com/?f4b3d6e26xth2r5

ที่มา : googlemobile.blogspot

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก