Google บอกยังไม่มีเเผนส่ง Google Maps ลงใน iOS

ใครที่กำลังรอ Google ออกตัว Maps ของตัวเองใน App Store เพื่อเเทนที่ Maps ของ Apple ใหม่ใน iOS6 ที่ยังมีข้อผิดพลาดอีกทั้งยังไม่สมบูรณ์นัก อาจจะต้องผิดหวังกันเพราะว่าเรายังคงไม่เห็น Google Maps ใน iOS เร็วๆ นี้เเน่นอน

google-map-english

โดยข้อมูลนี้มาจาก Eric Schmidt ที่เป็นปรธานฝ่ายบริหารของ Google เอง โดยบอกว่า Google ยังไม่มีเเผนที่จะส่งเเอพเกี่ยวกับเเผนที่ไปยัง App Store นั่นหมายถึงว่าตัวเเอพนั้นอาจจะยังไม่ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาเลย

Schmidt ยังกล่าวเพิ่มว่า Google นั้นยังเปิดโอกาสที่จะเป็นพาร์ทเนอร์กับ Apple เหมือนเดิม เเต่เหมือนว่า Apple จะทำอะไรตามที่ตัวเองอยากจะทำเท่านั้น เเละเขาคิดว่าน่าจะดีกว่าถ้า Apple ยังใช้บริการของ Google Maps ต่อไป เเต่เขาคงไปบังคับให้ Apple เปลี่ยนใจไม่ได้

อย่างไรก็ตามทาง Apple เองก็ให้สัญญาว่าจะเร่งพัฒนาเเผนที่เพื่อให้ใช้งานได้ดีขึ้นกว่าเดิมในขณะนี้ ส่วนถ้าใครต้องการใช้ Google Maps ใน iOS ก็สามารถใช้ผ่านหน้าเว็บไปก่อนได้ครับ

 

ที่มา : Ars Technica

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก