Google ดึงเช็งคนซื้อ เตรียมปล่อย Ice Cream Sandwich กันยายนเพื่อชนกับ iPhone 5 โดยรับลุคให้หน้าตาดีขึ้น

ice-cream-sandwich-nexus

ในขณะที่ iPhone 5 ใกล้คลอดมาทุกขณะนี้ กระเเสความสนใจต่างๆ ก็เหมือนจะไปอยู่กับ Apple เสียหมด เเละเป็นไปได้ว่าจะทำให้หลายคนเอนเองไปหาย iPhone ตัวใหม่ได้ง่าย Google เอง ก็คงต้องโชว์ของใหม่ๆ ออกมาดึงเช็งผู้บริโภคไม่ให้ไหลไปตาม iPhone ที่ดูมาเเรงมากในตอนนี้

จากข่าวนั้นเป็นไปได้ว่าตัว Ice Cream Sandwich นั้นจะมาอย่างเร็วในเดือนกันยายนหรือเดือนตุลาคม ที่สนับสนุนทั้งสมาร์ทโฟนเเละเเท็บเล็ตในตัวเดียว ซึ่งต่างกับ Honeycomb ในตอนนี้ที่ใช้ได้เเต่บนเเท็บเล็ตเเละ Gingerbread ที่จะให้ประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุดบนสมาร์ทโฟน เเละที่น่าจับตาที่สุดคือ เราจะได้เห็นหน้าตาของ Icecream Sandwich ที่อยู่ในโทนเดียวกับ Google เเบบใหม่ (Google Search, Google Plus, Gmail) ที่อยู่ในโทน ขาว ดำ เเดง ครับ ซึ่งดูสวยงาม เเละใช้ง่ายขึ้น

search

ที่มา : BGR, Android and me

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก