Google กลับมาขายมือถือประเดิมด้วย Galaxy Nexus เครื่องอันล็อคเเค่หมื่นสอง

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2010 เป็นปีที่ Google ประกาศว่าจะทำมือถือด้วยชื่อตัวเองเป็นครั้งเเรกด้วย Nexus One เเละเป็นผู้ขายมือถือด้วยตัวเอง เเต่ด้วย Google พบว่าผู้ซื้อมือถือในสหรัฐนั้นส่วนใหญ่จะซื้อมือถือผ่านโอเปอเรเตอร์มากกว่า ทั้ง Nexus S เเละ Galaxy Nexus จึงถูกขายผ่านโอเปอเรเตอร์เเทน เเต่ล่าสุดนี้ Google ได้ออกมาขาย Galaxy Nexus ด้วยตัวเองเเล้วอีกครั้งหนึ่ง

Galaxy-Nexus-in-Google-Play

ครั้งนี้ Google ได้เปิดหน้าขาย Galaxy Nexus ที่ Google Play Online Store ในหมวดของ Devices ซึ่งเครื่องที่ขายนี้เป็นเวอร์ชัน GSM ที่สนับสนุนความเร็ว HSPA+ ที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน (รวมทั้งประเทศไทยด้วย) ในราคาเพียง 399 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 12,000 บาทเท่านั้น โดยทาง Google ได้ออกมาบอกว่าเนื่องจากพบว่ามีความต้องการซื้อเครื่องเเบบไม่ติดล็อคจากโอเปอเรเตอร์ (เครื่องราคาถูกพร้อมค่าบริการรายเดือนในเวลาที่กำหนด ส่วนใหญ่จะเป็นเวลาสองปี) จึงกลับมาขายเครื่อง Galaxy Nexus อีกครั้งหนึ่ง

ส่วนข่าวร้ายนั้นก็คือสามารถซื้อได้เฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ในสหรัฐเท่านั้น ดังนั้นประเทศไทยจึงหมดสิทธิ์ครับ เเต่ตอนนี้เครื่องนอกของ Galaxy Nexus ก็อยู่ในช่วง 12k ? 13k อยู่เเล้วจึงอาจจะเห็นการปรับราคาของเครื่องนอกกันอีกรอบก็ได้ หรือถ้า Samsung Thailand จะปรับลดราคาตามลงมาหรือไม่ก็ต้องติดตามดูครับ

 

ที่มา : allthingD

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก