Gmail 5.0 มาแว้วววว เริ่มอัพเดตแล้วใน Google Play (สำหรับบางคน ใครใจร้อนมี APK ให้โหลด)

gmail5

เมื่อคืนก่อน Google ได้เริ่มทำการปล่อยอัพเดต Gmail 5.0 แล้วใน Google Play ซึ่งจะทยอยส่งตรงถึงผู้ใช้ทุกคนภายในสัปดาห์นี้ (ผู้เขียนก็ยังอัพเดตไม่ได้ในตอนที่เขียนนี้) ซึ่งถ้าใครใจร้อนสามารถเข้าไปหาไฟล์ APK มาลงก่อนได้ตามนี้ครับ Gmail 5.0 APK

โดยในเวอร์ชั่นนี้การเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดคือการเปลี่ยนมาใช้ Material Design และรองรับการใช้ Email หลาย Account แล้ว โดยรองรับ Yahoo, iCloud Mail, Outlook และ Email อะไรก็ตามที่รองรับ IMAP/POP หรือ Exchange (แค่นี้ก็แทบจะหมดแล้ว)

ด้านหน้าตา UI ที่เปลี่ยนเป็น Material Design แล้วบอกลาแถบสีเทาๆที่เคยเห็นในเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ได้เลย เพราะงานนี้จะเปลี่ยนไปเป็นสีแดงตามสไตล์ Gmail ที่เราเห็นๆกันในเวอร์ชั่นบนเว็บ และเปลี่ยนรูปผู้ส่งจากที่ก่อนหน้านี้จะเป็นสี่เหลี่ยมให้กลายเป็นวงกลม ถือว่าโดยรวมหน้าตาดูดีขึ้นอย่างมาก ดูสบายตาขึ้นอย่างชัดเจน เอาเป็นว่าลองไปใช้ดูครับ ว่าชอบหรือไม่ ส่วนตัวแล้วชอบกับดีไซน์ใหม่นี้มากกว่าของเดิม แต่ขอลองก่อน 2-3 วันว่ามีปัญหาหรือไม่ แล้วจะมาบอกกล่าวกันอีกทีครับ

 

ที่มา : AndroidAuthority

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก