GameDock ตัวใหม่สำหรับ iPhone, iPad และ iPod Touch โดยเฉพาะ

การเล่นเกมบนอุปกรณ์ iOS ไม่ว่าจะ iPhone, iPad หรือ iPod Touch นับวันจะยิ่งแพร่หลายขึ้นเรื่อยๆ เนื่องด้วยตัวเกมที่ยิ่งโหดขึ้น ยิ่งสเกลเกมใหญ่ขึ้น ทำให้หลายคนเริ่มมองว่าการเล่นเกมบนจอของอุปกรณ์อย่างเดียวเริ่มจะไม่พอแล้ว ทำให้มีการสรรหาจอมาต่อด้วยวิธีการต่างๆ ล่าสุดในเว็บ Kickstarter ก็มีโปรเจ็กต์ของอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งที่มีชื่อว่า GameDock โดยวัตถุประสงค์การใช้งานก็ตามชื่อเลยครับ คือเป็น dock สำหรับเล่นเกมจาก iOS โดยเฉพาะ ซึ่งการใช้งานก็ไม่ยาก เพียงแค่เสียบอุปกรณ์ iDevice ลงไปบนเครื่อง จากนั้นก็ต่อสาย HDMI เข้ากับจอหรือทีวีเท่านั้นเอง โดยตัว dock จะรองรับตั้งแต่ iPhone 4, iPad 2 และ iPod Touch gen 4 เป็นต้นไป

3abd32e982eeeda745e56ec4dbb5748e large

ส่วนการควบคุมเกมนั้น ก็จะใช้จอย USB สองอัน ซึ่งจะมีแถมมาให้ในกล่อง โดยหน้าตาของจอยก็จะเป็นแบบย้อนยุคไปสมัยเครื่องแฟมิคอมกันเลยทีเดียว ส่วนตัว GameDock นั้นก็จะรองรับการเล่นสองคนได้แบบสบายๆ อีกทั้งสามารถใช้งานบนจอความละเอียดระดับ Full HD ได้ด้วย ส่วนใครที่ไม่มีจอก็ไม่ต้องห่วงครับ เพราะสามารถเล่นเกมจากจอของอุปกรณ์ก็ได้ โดยอุปกรณ์ทั้งชุดของ GameDock ก็จะมีดังนี้

  • เครื่อง GameDock
  • จอย USB สองอัน
  • ตัวแปลงเป็น HDMI
9e87f91286da69648256c3dc81d1f8a8 large
ส่วนอุปกรณ์ที่เราต้องมีก็คือ แท่นชาร์จไฟของอุปกรณ์? iDevice ของเรา และสาย HDMI ในกรณีที่จะต่อออกจอนอก

ในชุดของ GameDock ก็จะมีซอฟต์แวร์และเกมมาให้ในตัว ส่วนการบริจาคเงินนั้น ก็เริ่มได้ตั้งแต่ $1 เพื่อสนับสนุนโปรเจ็กต์ หรือจะเป็น $10 เพื่อรับเฉพาะเกมพิเศษไปใช้เล่นได้บน iOS, Mac หรือกระทั่ง PC ก็ได้ ส่วนใครที่ต้องการชุด GameDock ครบชุด ก็ต้องบริจาคเงินเป็นจำนวน $125 เป็นต้นไป (บวก $20 เป็นค่าส่งของนอก US คิดเป็นเงินรวมกันประมาณ 5,000 บาท) ซึ่งอันที่จริงแล้ว มีรับบริจาคที่ $100 เพื่อรับตัว GameDock ด้วย แต่จำนวนยอดบริจาคที่ $100 นั้นเต็มไปแล้วครับ

41f986d827a2f65217775bdf01312eba large

ใครอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติม เข้าไปดูได้ที่ในหน้านี้เลย

ที่มา : KickStarter

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก