ลือหนัก !! Samsung Galaxy S8 จะมากับกล้องหลังสองตัว และไม่มีปุ่มโฮมแล้ว !!

s8

หลังจากที่เมื่อวานได้มีกำหนดการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S8  ออกมาให้เห็นกันแล้วซึ่งจะถูกเปิดตัวในวันที่ 26 กุมภาพพันธ์ในปีหน้า ซึ่งทางซัมซุงเองก็ตั้งใจทำ Samsung Galaxy S8 เป็นอย่างมาก เพื่อชดเชยความเสียหายและเรียกเสียงตอบรับกลับมาจากปัญหาของ Samsung Galaxy Note 7 โดยมีข่าวลือจากวงในเผยว่า Samsung Galaxy S8 จะมีการเปลี่ยนแปลงของฮาร์ดแวร์ที่แตกต่างไปจากรุ่นเดิมอย่างเห็นได้ชัด

3578a58f5a75492a61612e64f792ddac

จากข่าวลือเผยว่า Samsung Galaxy S8 จะไม่มีปุ่มโฮมต่อไปแล้ว ซึ่งจากการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ ซัมซุงอาจจะใช้ฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือที่อยู่ในหน้าจอ เหมือนกับ Xiaomi Mi5s ที่ใช้คลื่นUltrasonic ในการสแกนลายนิ้วมือ สำหรับกล้องหลังแหล่งข่าวยืนยันว่าจะมาพร้อมกับกล้องหลัง Dual Camera อย่างแน่นอน ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัดว่าซัมซุงจะเลือกใช้กล้องที่แยกกันทำงานเป็นเลนส์คนละชนิดแบบของ iPhone 7 Plus หรือว่าจะเป็นกล้องที่ทำงานร่วมกันซึ่งอาจจะมีความละเอียดของเลนส์ตัวหลักอยู่ที่ 16 ล้านพิกเซล และเลนส์อีกตัวมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

ในด้านของชิปประมวลผลซัมซุงจะใช้ชิป Exynos 8895 และ Snapdragon 830 ให้กับ Samsung Galaxy S8 เหมือนเดิมกับรุ่นที่ผ่านมา ซึ่งชิปทั้งสองตัวนี้จะมาพร้อมสถาปัตยกรรมแบบ 10 nm ในส่วนของหน้าจอมีข่าวลือเผยออกมาว่าจะมาพร้อมกับความละเอียดระดับ 4K เป็นครั้งแรกในสมาร์ทโฟนของซัมซุง และรายละเอียดสเปคอื่น ๆ คาดว่าจะหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันอีกไม่นาน

 

ที่มา Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก