Galaxy Tab 10.1 กำลังจะได้รับการอัพเดต พร้อม UI โฉมใหม่

ล่าสุดมีการประกาศลงในเว็บ Samsung เองแล้วครับ ว่า Samsung Galaxy Tab 10.1 จะได้รับการอัพเดต software ภายในเร็วๆนี้แน่นอน ซึ่งก็จะมีฟีเจอร์ต่างๆ เพิ่มเข้ามามากมาย หนึ่งในนั้นก็คือการปรับเปลี่ยน TouchWiz ที่เป็น UI ของ Samsung เองให้เข้ากับ Honeycomb มากขึ้นด้วย2011-07-03galaxytabupdates

นอกจากนี้ในด้านของฟังก์ชั่นที่มีเพิ่มขึ้นมาก็อย่างเช่น มี multimedia clipboard สำหรับก็อปปี้ไฟล์ภาพและวิดีโอ ซึ่งสามารถทำได้อย่างง่ายดายราวกับว่ามันเป็นข้อความหนึ่งๆเท่านั้น และยังมี Live Panel widget ที่ใช้แสดงข่าว, ข้อมูลสภาพอากาและการอัพเดตจากเพื่อนๆใน social network อีกด้วย

Media Hub ก็ได้ถูกเพิ่มมาให้ด้วยเช่นกัน ส่วน Swype ก็ได้รับการพัฒนาขึ้นดีขึ้นกว่าเก่า และอีกฟีเจอร์ที่เด่นก็คือการใช้ remote tracking หรือสั่งลบข้อมูลจากระยะไกลได้ เผื่อว่าใครลืมเครื่องทิ่งไว้แล้วไม่ต้องการให้ข้อมูลส่วนตัวถูกเผยแพร่ออกไป ใครที่คิดว่าแค่นี้ก็มากแล้ว มันยังไม่หมดครับ เพราะมันได้ปลดล็อกความสามารถของ USB, SD card และ HDMI อีกด้วย นับว่าไม่ธรรมดาเลยครับสำหรับการอัพเดตครั้งนี้

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก