ลือ !! Samsung Galaxy S8 จะมีปุ่มโฮมที่สแกนลายนิ้วมือได้อยู่ในหน้าจอ และมากับกล้องหลังคู่ !!

Previous-Samsung-Galaxy-S8-edge-concept (1)

จากปัญหาที่เกิดขึ้นกับ Samsung Galaxy Note 7 ที่ตอนนี้ยังไม่มีวี่แววเลยว่าจะเริ่มวางขายได้ตอนไหน ดูเหมือนจะสร้างความเสียหายให้กับซัมซุงเป็นอย่างมาก ซึ่งซัมซุงเองต้องแก้สถานการณ์ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ให้มีความน่าสนใจเพื่อเรียกสองตอบรับที่ดีจากผู้ซื้อได้อีกครั้ง ซึ่งเป็นคิวของ Samsung Galaxy S8 ที่จะถูกเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า คาดว่าซัมซุงจะจัดเต็มให้กับ Samsung Galaxy S8 อย่างแน่นอน จากข่าวลือล่าสุดได้เผยว่า Samsung Galaxy S8 จะมาพร้อมกับหน้าจอที่มีความละเอียดถึง 4K เพื่อรองรับการใช้งานกับ VR อย่างเต็มที่ และในวันนี้ก็ได้มีรายละเอียดอื่น ๆ ที่น่าสนใจ หลุดออกมาจากประเทศบ้านเกิดของซัมซุง

Previous-Samsung-Galaxy-S8-edge-concept

รายงานจาก ETNews เผยว่า Samsung Galaxy S8 จะมาพร้อมกับปุ่มโฮมที่จะอยู่ในหน้าจอ นั่นหมายความว่า Galaxy S8 อาจจะมีหน้าจอที่กินพื้นที่ด้านหน้าทั้งหมด หรือมีอัตราส่วนระหว่างพื้นที่ของหน้าจอที่เยอะมาก นอกจากนี้ยังเผยว่า Galaxy S8 จะมีเฉพาะรุ่นที่มีหน้าจอ Curve Screen และจะตัดรุ่นหน้าจอแบนออกไป

3578a58f5a75492a61612e64f792ddac

สำหรับกล้องหลังมีข่าวลือว่าซัมซุงเองก็สนใจที่จะนำกล้องหลังแบบ Dual Camera มาใช้กับสมาร์ทโฟนของตนเองในอนาคต ซึ่งอยู่ในระหว่างการวิจัยว่าจะใช้กล้องหลังแบบไหนระหว่างแบบที่ทำงานร่วมกันทั้งสองตัว หรือว่าแยกการทำงานแบบ iPhone 7 Plus ซึ่งต้องรอดูจากข่าวลือว่า Samsung Galaxy S8 จะมีกล้องหลังเป็นแบบไหน


 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก