Galaxy S4 Active, Zoom และ mini เตรียมทยอยคิวขายเดือนมิถุนายนจนถึงสิงหาคมนี้

จากที่เมื่อวานพึ่งลงข่าวของ Galaxy Zoom ไปหมาดๆ ในวันนี้ก็มีอัพเดทความคืบหน้าของมือรุ่นใหม่ที่ใช้ Galaxy S4 เป็นฐานทั้งสามตัว คือ Samsung Galaxy S4 Active, Galaxy S4 Zoom และ Galaxy S4 mini ว่าจะออกมาค่อนข้างแน่นอนแล้ว เพราะมีกำหนดการวางจำหน่ายของมือถือทั้งสามเครื่องจากข้อมูลภายในของ Samsung ออกมาแล้ว

การวางจำหน่ายนั้น? Galaxy S4 Zoom นั้นจะออกมาก่อนเพื่อน โดยจะอยู่ในช่วงสัปดาห์ที่ 23 ถึง 25 ของปีนี้หรือประมาณมิถุนายน จากนั้นคือ Galaxy S4 mini และ Galaxy S4 Active นั้นอยู่ในช่วงสัปดาห์ที่ 29 หรือประมาณเดือนสิงหาคม ทั้ง Galaxy S4 mini และ Galaxy S4 Zoom จะมากับสีดำและขาวตามปกติ แต่ Galaxy S4 Active จะมีสีใหม่คือ ?Metallic Orange? จำหน่ายเพียงสีเดียวเท่านั้น

ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดสเปคออกมามากนัก ยกเว้นความสามารถของ Galaxy S4 Active ที่สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ Galaxy S4 Zoom มากับกล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ที่สามารถใช้ Optical Zoom ได้ และคาดว่า Galaxy S4 รุ่นย่อยที่ออกภายหลังนี้จะลดขนาดหน้าจอลงเหลือ 4.3 นิ้ว ความละเอียด 960 x 540 พิกเซลเท่านั้นจาก Galaxy S4 รุ่นหลักที่หน้าจอ 5 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซลครับ

 

gs4mini

 

Source : sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก