พบรายละเอียดกล้องคู่ของ Samsung Galaxy Note 8 มีกล้อง Dual-Pixel 12 ล้าน และ กล้อง Telephoto 13 ล้านพิกเซล

Untitled-1

Samsung ได้โพสต์วิดีโอทีเซอร์ Galaxy Note 8 ตัวใหม่ไปไม่นาน ล่าสุดเราก็ได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกล้องคู่ด้านหลังของ Galaxy Note8 จากประเทศเกาหลีที่บอกถึงรายละเอียดเกี่ยวกับกล้องคู่ของ Galaxy Note8 เป็นครั้งแรก

โดยกล้องหลัง 2 ตัวจะประกอบด้วยกล้องระยะปกติ 12 ล้านพิกเซล แบบ dual-pixel autofocus และกล้อง 13 ล้านพิกเซล เลนส์แบบ telephoto ที่จะช่วยให้สามารถซูมได้ 2 เท่า เซ็นเซอร์ทั้งสองจะมีระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคัล (OIS)  จุดเด่นของกล้องคู่ของ Samsung นอกจากจะใช้ Zoom แล้วยังช่วยให้สามารถใช้เอฟเฟ็กต์ละลายภาพพื้นหลังได้ตามที่ต้องการและช่วยถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

Samsungใช้เวลาในการทำกล้องคู่อยู่นานพอสมควร เพราะ Samsung ไม่ต้องการที่จะรีบใช้กล้องคู่กับโทรศัพท์ของตัวเองก่อนที่เทคโนโลยีต่าง ๆ จะพร้อมให้ใช้งานจริง แต่ตอนนี้ Note8 เป็นรุ่นแรกที่ได้ใช้งานกล้องคู่ และคาดว่า Samsung จะใช้กล้องคู่ในโทรศัพท์ทุกรุ่นที่วางขาย โดย Galaxy A (2018) จะเป็นตระกูลแรกที่มาพร้อมกับกล้องคู่ในรุ่นราคาประหยัด

 

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก