หลุดตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note8 ตัวโชว์ พร้อมกับโบรชัวร์รายละเอียดก่อนงานเปิดตัว

1112

หลุดภาพโบรชัวร์พร้อมเครื่องตัวโชว์ของ Samsung Galaxy Note 8 ก่อนวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 สิงหาคม ซึ่งก็คืออาทิตย์หน้าแล้ว โดยจากโบรชัวร์ที่หลุดออกมาทำให้เราได้รู้ว่า Galaxy Note 8 จะมีสีให้เลือกแค่ 2 คือ สีทอง และ สีดำ

Screen Shot 2017-08-18 at 9.23.14 AM
ส่วนตัวเครื่องที่หลุดออกมานั้นเป็นสี Midnight Black มีรูปทรงและดีไซน์ เหมือนกันที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ใช้หน้าจอ 6.3″ QHD+ Super AMOLED Infinity display เหมือน Galaxy S8/S8+ แต่มีพื้นที่หน้าจอเยอะกว่า ด้านหลังนั้นก็มาพร้อมกล้องคู่ Dual Camera กล้องตัวแรกเป็นเลนส์ระยะปกติ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล , f/1.7, พร้อม OIS กล้องตัวที่ 2 เป็นเลนส์ Telephoto 12 ล้านพิกเซล , f/2.4, รองรับ Optical Zoom 2X พร้อม OIS กันสั่น โดย Samsung Galaxy Note 8 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ ที่ นิวยอร์ค 

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก