G-Net พร้อมลุย!!! ส่งสมาร์ทโฟน Android รองรับ 2 ซิมดูทีวีได้ พร้อมทยอยออกมาในปีนี้อีกหลายรุ่น

G-Net?ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเฮาส์แบรนด์มือถือของไทย ที่สนใจจะทำตลาดในส่วนของสมาร์ทโฟน Android ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ โดยล่าสุดได้ทำการส่งสมาร์ทโฟนราคาประหยัด คุณสมบัติครบครัน ออกมาทีเดียวถึง 9 รุ่นด้วยกัน

smartpnews2ed4

พร้อมกันนี้ยังได้ทยอยเปิดตัวสมาร์ทโฟน Android กว่า?10?รุ่น ปลายไตรมาส?2?นี้ โดยยังคงเน้นความครบครัน คุ้มค่า ตามสโลแกนของทาง G-Net ที่เครื่องเดียวเต็มเปี่ยมด้วยฟีเจอร์มากมาย ในราคาที่เห็นเป็นต้องถูกใจใครหลายคน ถึงแม้ว่า G-Net จะยังเป็นน้องใหม่ ไม่ใช่เจ้าตลาดสมาร์ทโฟน แต่มั่นใจว่า อีกไม่ช้า ต้องก้าวขึ้นเป็นอันดับต้นๆ ชิงพื้นที่ตลาดในระบบปฏิบัติการเดียวกัน

โดยตอนนี้จะทำการแบ่งออกเป็น 3 ซีรี่ย์ด้วยกันหลักๆ คือ

  • A 2,5,9 : รองรับ 2 ซิม (GSM + GSM)
  • A 3,4,6 : รองรับ 2 ซิม (GSM +GSM) และ?3G HSPDA
  • A 7,8 ? ?: รองรับ 2 ซิม (GSM +GSM) ?และ TV Mobile

เรียกได้ว่า G-Net?คืออีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน Android ทีเดียวครับ ที่ยังไงถ้าสังเกตกันว่าดีไซน์หน้าตาอาจจะคุ้นๆ อยู่บ้างก็ตามที แต่ก็มาพร้อมกับคุณสมบัติที่น่าสนใจอย่างรองรับ 2 ซิมดูทีวีได้ (หลายคนคงต้องการ 2 คุณสมบัตินี้)?ซึ่งในส่วนของราคาก็คาดว่าสามารถจับจองกันได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องติดมากเลยครับ:P

ที่มา:?gnetmobile.com/android/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก