ชมคลิป !! ทดสอบระบบกันภาพสั่น EIS บน Google Pixel XL ที่เนียนกว่า Nexus 6P อย่างเห็นได้ชัด !!

pixel-camera-Google-2016-840x473

เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ทาง Google เป็นผู้ผลิตเอง และมาด้วยกันสองรุ่นนั่นก็คือ Google Pixel และ Google Pixel XL ซึ่งทาง Google ภูมิใจนำเสนอในเรื่องของกล้องหลังเป็นอย่างมาก โดยกล้องหลังของ Google Pixel สามารถทำแนนขึ้นอันดับ 1 บนเว็บไซต์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการถ่ายภาพ DxoMark  โค่น Samsung Galaxy S7 Edge , HTC 10 และ iPhone 7 Plus เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับรายละเอียดของกล้องจะมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลโดยใช้เซ็นเซอร์รับภาพของ Sony IMX378 ที่มีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ถึง 1.55 micron มีรูรับแสงกว้าง f/2.0 และมากับกล้องเพียงตัวเดียว สำหรับฟีเจอร์ที่โดดเด่นสำหรับการถ่ายรูปของ Google Pixel นั่นก็คือฟีเจอร์ HDR+ ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพมีไดนามิกที่สูงขึ้นเป็นพิเศษจะทำให้จจับสีของภาพได้กว้างมาก และมีความสวยงามแม้ถ่ายในสถาพที่มีแสงน้อย หรือถ่ายภาพที่สู้กับแสง และที่ Google ภูมิใจนำเสนออีกอย่างฟีเจอร์กันภาพสั่น EIS (Electronic Image Stabilization) ที่ได้แสดงวิดีโอเปรียบเทียบระหว่างการถ่ายวิดีโอที่มีฟีเจอร์ EIS และไม่มีฟีเจอร์ EIS ในงานเปิดตัวตามวิดีโอด้านล่าง

และในวันนี้ก็ได้มีผู้ใช้งานทดสอบการถ่ายวิดีโอด้วย Google Pixel XL เพื่อให้ดูการทำงานของฟีเจอร์ EIS นั้นมีประสิทธิภาพในการถ่ายรูปขนาดไหนสามารถรับชมได้ที่วิดีโอด้านล่างได้เลยครับ เรียกได้ว่าภาพวิดีโอที่ได้เนียนขึ้นมากกว่ารุ่น Nexus 6P อย่างเห็นได้ชัด

(ภาพวิดีโอจาก Google Pixel XL)

 

(ภาพวิดีโอจาก Huawei Nexus 6P)

 

ที่มา Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก