Facebook Messenger เตรียมอัพเดตใหม่ ส่งคลิป 15 วินาทีโดยตรงจากแอพพลิเคชั่นได้เลย

9580-1367-140612-Messenger-l คาดว่าคนที่ใช้ Chat ของ Facebook เป็นประจำคงจะรู้จัก Facebook Messenger กันอยู่แล้วนะครับ ซึ่งมันก็คือโปรแกรมที่แยกระบบ Chat ของ Facebook ออกมาให้ทำงานได้ดีขึ้นนั่นเอง โดยระบบที่เป็นที่พูดถึงและถูกใจมากที่สุดคงหนีไม่พ้น Chat Head นั่นเอง ที่มันจะสามารถลอยอยู่เหนือแอพพลิเคชั่นอื่นๆได้ด้วย และล่าสุดก็พึ่งเปิดตัว Facebook Messenger บน Windows Phone ไป

มาพูดถึงของใหม่กันสำหรับการอัพเดตเวอร์ชั่น 6.0 บน iOS และ Android (WP ยังไม่ชัวร์) โดยจะเพิ่มระบบการส่งคลิปวิดีโอ โดยตรงจากตัวแอพพลิเคชั่นเลย เป็นเวลาได้สูงสุด 15 วินาที นึกถึง SnapChat เลยครับ แนวเดียวกันเลย ซึ่งก็เป็นระบบที่อัพเกรดขึ้นมาจากการถ่ายรูปภาพและส่งทันทีจากในแอพพลิเคชั่นที่มีก่อนหน้านี้ โดยวิธีใช้ก็ไม่ยาก เพียงแค่กดเข้าเมนูถ่ายรูปนั่นแหละ แต่แทนที่เราจะกดปุ่มถ่ายรูปแล้วปล่อย ให้กดค้างไว้ มันก็จะเริ่มบันทึกและเมื่อเราปล่อยนิ้วออกมามันก็จะส่งให้เราทันที

ส่วนอีกระบบที่อัพเดตเข้ามาด้วยก็คือระบบ Big Likes หรือการส่ง สัญลักษณ์ Like ขนาดใหญ่ไปได้ใน Chat นั่นเอง

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก