เร็วๆนี้ Facebook จะปรับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับการอัพเดตของเพื่อน

Facebook

เร็วๆนี้ Facebook จะมีการอัพเดตให้ผู้ใช้ได้เห็นความเคลื่อนไหวของเพื่อนสนิทได้ง่ายขึ้นจากหน้าไทม์ไลน์ขอตัวเอง เนื่องจากผู้ใช้ Facebook ส่วนใหญ่นั้นมีจำนวนเพื่อนที่มาก และเพิ่มขึ้นจากที่มีอยู่แล้วในทุกๆวัน ทำให้การติดตามการอัพเดตข้อมูลต่างๆของเพื่อนทำได้ยาก เพราะในหน้า New feed นั้นนอกจากจะมีการอัพเดตที่มาจากเพื่อนบางคนแล้ว ก็ยังมีข่าว โฆษณา จากเพจต่างๆที่ได้กดไลค์หรือติดตามไว้

ล่าสุดจาก Facebook ผู้ใช้รายหนึ่งได้โพสถึงความเปลี่ยนแปลงของหน้าไทม์ไลน์ของตัวเอง ถ้าดูจากรูปจะเห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงในส่วนที่แสดงรายชื่อเพื่อนแบบสุ่มทางด้านซ้ายมือ โดยที่รายชื่อเพื่อนนอกจากจะแสดงรูปโปรไฟล์แล้วยังแสดงถึงโพสที่เพื่อนอัพเดตใหม่ตรงบริเวณใต้ชื่อของเพื่อนที่แสดง

facebook-friend-updates

อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นกับผู้ใช้ Facebook ทุกคน จึงคาดว่าคงเป็นการทดลองสุ่มให้ได้ใช้เพื่อนำไปแก้ไขก่อนที่จะนำมาใช้งานจริง ก็ต้องรอดูว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวให้ผู้ใช้ทั้งหมดได้ใช้กันหรือไม่

ที่มา thenextweb

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก