Facebook งานเข้า ตั้งชื่อแอพใหม่(Paper) ซ้ำกับแอพอื่น

หลังจากที่ทาง Facebook ได้ทำการเปิดตัวแอพพลิเคชันใหม่ที่ชื่อว่า Paper ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้เกิดกระแสข่าวว่าชื่อมันซ้ำกับแอพอื่น?ซึ่งแอพพลิเคชั่นคู่กรณีในครั้งนี้คือ Paper by FiftyThree ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่ทำงานร่วมกับ iPad และปากกา Stylus ทั่วไปหรือแบบพิเศษที่ทาง FiftyThree ทำออกมาเฉพาะ

FiftyThree Pencil Pencil with Paper large verge super wide

โดย Facebook Paper เป็นแอพพลิเคชั่นประเภท Flipboard ที่จะนำเอาข่าวที่น่าสนใจในหน้า Facebook ของเรามานำเสนอในรูปแบบของ Magazine สวยๆ เป็นหน้าๆไป

Facebook Paper

จะเห็นได้ว่าทั้งสองแอพพลิเคชั่นนี้ไม่ได้มีความใกล้เคียงกันเลยแม้แต่น้อย แต่กลับใช้ชื่อเหมือนกัน ตอนนี้จึงเกิดเป็นเรื่องขึ้นมา โดยทาง FiftyThree ได้แสดงความไม่พอใจไปอย่างทีมงาน Facebook ในกรณีนี้ ซึ่งทาง Facebook เองก็ยังไม่ได้ออกมาบอกว่าจะมีแนวทางแก้ไขอย่างไรต่อไป ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าทาง Facebook จะยอมเปลี่ยนชื่อแอพพลิเคชันของตัวเองหรือไม่

 

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก