Exclusive : Acer เตรียมปรับทัพใหม่ เน้นตลาดระดับกลาง – สูง เตรียมพบกับเเท็บเล็ต Nvidia Tegra 3 เดือนมีนาคม

acer-new-logo-500x218

จากวันนี้ได้มีการไปคุยกับผู้รับผิดชอบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Acer ซึ่งได้ข้อมูลมาว่าในตลาดปีหน้านี้ Acer จะปรับทัพการออกสมาร์ทโฟนใหม่ โดยตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงการพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่ เเต่ Acer จะไม่ลงมาทำในตลาดล่างอย่างที่เป็นมาอีกต่อไปเเล้ว

จากเเหล่งข่าวได้ให้ข้อมูลว่าในปีหน้า Acer จะส่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมา 7-8 ชิ้น สำหรับสมาร์ทโฟนจะมีหน้าจอขนาดอย่างต่ำ 3.7 นิ้วขึ้นไป เเละปรับหน้าจอให้เป็นพาเนลเเบบ IPS ชนิดใหม่ที่ทำให้หน้าจอเเสดงผลได้คมชัดเเล้วสวยงามขึ้นกว่าเดิม โดยในเเผนการมีสมาร์ทโฟนที่ทำความละเอียดระดับ 1280 x 800 เเล้ว โดยจะเน้นไปที่สมาร์ทโฟนระดับกลางเเละสูงเเทน จากปีนี้ที่เน้นไปตลาดระดับล่างค่อนข้างมาก

ปีหน้านั้นรุ่นที่คอนเฟิร์มได้เเน่นอนคือรุ่นที่วางจำหน่ายต่อจาก Acer Iconia Tab A500 โดยจะไปใช้ตัวประมวลผล NVIDIA Tegra 3 เเทนเเละออกเเท็บเล็ตไลน์ใหม่ที่ขึ้นต้นว่า ?E? ซึ่งจะเน้นในตลาดระดับล่างเเต่ก็ใช้ตัวประมวลผล NVIDIA Tegra 3 เช่นเดียวกับรุ่นบนสำหรับคนเน้นความคุ้มค่าเป็นหลัก ในปีหน้านี้ Acer ก็จะยังออกไลน์เเท็บเล็ต Android ออกมาเหมือนเดิมอย่างเเน่นอน โดยนำจุดด้อยของ Acer Iconia Tab มาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นเเละรักษาจุดเเข็งเอาไว้ในเรื่องพอร์ทการเชื่อมต่อไว้โดยจะเบาขึ้นกว่าเดิมอย่างเเน่นอน

ในเเง่กลยุทธ์เอง Acer จำเป็นต้องปรับตัวเนื่องจากสินค้าประเภทสมาร์ทโฟนเเละเเท็บเล็ตมีอายุที่สั้นลง ทำให้ต้องออกสินค้าที่มีสเปคเเละมีคุณภาพที่สูงขึ้นเพื่อให้สู้กับคู่เเข่งในระยะยาว จากเดิมที่เน้นเรื่องราคาเเละสเปคในระดับล่าง เมื่อเจอกับ Android ที่มีการอัพเดทรุ่นค่อนข้างเร็วเเละมีเงื่อนไขกับตัวฮาร์ดเเวร์ที่ประสิทธิภาพต่ำมักจะออกเฟิร์มเเวร์อัพเกรดรุ่นให้ไม่ได้ เเละเมื่อเทียบกับการออกสินค้าที่ค่อนข้างไวของคู่เเข่งทำให้ Acer เปลี่ยนมาเน้นสเปคระดับบนมากกว่าเดิม เพื่อให้สินค้าวางอยู่ในตลาดได้นานขึ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก