Epic Hearts เกมเเอคชัน RPG ใหม่สไตล์ Zenonia

ช่วงนี้สายเกมเเอคชัน RPG บน Android เเละ iOS อาจจะเงียบเหงาไปบ้างเพราะไม่มีเกมเเนวนี้ออกมาซักเท่าไรกันบ้าง เเต่วันนี้ก็มีเกมเเอคชัน RPG เก็บเลเวลผจญภัยในรูปเเบบของ Zenonia ออกมาโดยค่าย Four Thirty Three สัญชาติเกาหลีเช่นเดียวกับ Gamevil ออกมาให้ได้เล่นเเละสนุกใช้ได้ทีเดียว

mzl.tylwisna.320x480-75

คอนเซ็ปเเละอาร์ตเวิร์คนั้นไม่ต่างกันเท่าไรนัก เเต่ไม่เหมือนกับ Zenonia 4 ที่เปลี่ยนไปใช้เเบบ cell shade เพื่อเเสดงภาพรายละเอียดสูงเเบบไม่เเตก เเต่ Epic Heart ยังคงใช้การเรนเดอร์เเบบเกมธรรมดาเเนวไอโซเมตริกที่เห็นกันทั่วไป เเต่รเกมนั้นก็เต็มไปด้วยรายละเอียดต่างๆ ตัวเกมสามารถกดเร่งความเร็วเนื้อเรื่องรวมไปถึงความเร็วของเกมเพื่อให้เหมาะสมกับผู้เล่นเเต่ละคนอีกด้วย

ในเเง่เกมเพลย์นั้นก็ถือว่าไม่ต่างกับเกมเเนวเเอคชัน RPG ทั่วไปโดยมีการรับทั้งเควสหลักเพื่อดำเนินเนื้อเรื่องเเละเควสย่อยเพื่อเก็บเงินกับค่าประสบการณ์ เเต่เริ่มต้นนั้นจะให้เราทดลองเล่นตัวละครทั้งสามตัว คือนักดาบ, นักยิงปืน, เเละนักดาบเวทย์มนตร์ โดยเเต่ละประเภทก็จะมีสกิลเเละความชำนาญเฉพาะตัวต่างกันไป เช่น เลือดน้อยเเต่ยิงได้เร็วเเละไกลอย่างนักยิงปืน หรือนักดาบเวทย์มนตร์ที่มีสกิลเเละสเเตทอยู่ระหว่างนักดาบเเละนักยิงปืน ข้อดีของเกมนี้คือสามารถอัพโหลดเซฟขึ้นเซิฟเวอร์ได้อีกด้วย

Epic Heart นั้นสามารถดาวโหลดเเละเล่นได้ฟรี เเละมี IAP ในการซื้อเงินต่างๆ ภายในเกม เเละก็มีเเบบเวอร์ชันเสียเงินที่จะมาพร้อมกับเงินในเกมจำนวนหนึ่งครับ ใครสนใจสามารถหาได้ใน Google Play เเละ Apple App Store ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก