Epic Citadel เดโมโชว์ศักยภาพ Unreal Engine 3 บน Android จากผู้สร้างเอนจิ้นเอง

Epic Games ได้ปล่อย Epic Citadel แอพลิเคชันเดโมเทคโนโลยี Unreal Engine 3 ที่สามารถใช้พัฒนาเกมได้หลายแพลตฟอร์มบน Android เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ของเกมที่เราอาจจะได้เห็นบน Android ที่ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีนี้ ซึ่งก่อนหน้าแอพตัวนี้ก็เคยได้ถูกปล่อยมาใน iOS แล้ว (ประมาณ 2 ปีได้ก่อนจะได้มาพอร์ทลง Android)

epiccitadel620x340pxhedimg

ตัวแอพนั้นสามารถให้ผู้เล่นเข้าไปสำรวจเมืองได้ในมุมมองบุคคลที่ 1 ที่มีลักษณะเหมือนกับหมู่บ้านในยุคกลาง เราสามารถแตะไปที่บริเวณส่วนไหนก็ได้ที่ต้องการจะไปและหมุนมุมกล้องได้อย่างอิสระ สามารถเลือกแสดงผลแบบ High Performance สำหรับเน้นความลื่นไหลในการแสดงผลหรือ High Quality เพื่อเน้นการแสดงผลคุณภาพสูงแทน และมีโหมด Benchmark สำหรับวัดค่าเฟรมเรทที่แสดงผลในเครื่องเราอีกด้วย

unnamed (3)

การที่ Epic Games มาปล่อยเดโมแบบนี้ก็แสดงให้เห็นว่าเริ่มสนใจแพลตฟอร์มขึ้นมาบ้างแล้ว จากนี้ไปเราอาจจะได้เห็น Infinity Blade มาลงใน Android กันบ้างก็ได้ (หวังว่า) แต่สำหรับเกมที่ถูกพัฒนาด้วยเอนจิ้นนี้บน Android ก็มีบางเกม เช่น Wild Blood หรือ Horn ครับ ใครต้องการโหลดสามารถหาว่า Epic Citadel ได้ใน Google Play เลยครับ ส่วนของ iOS ก็มีการอัพเดทให้รองรับหน้าจอความละเอียดใหม่ๆ ด้วยเช่นกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก