หลุด เครื่องต้นแบบ iPhone 8 พบ Touch ID ในหน้าจอ และกล้องคู่แนวตั้ง

iPhone-8-dummy-leaked-by-Benjamin-Geskin ()ข้อมูลที่ว่านี้หลุดมาจาก คุณ Benjamin Geskin เผยให้เห็นเส้นสายของ iPhone 8  จากภาพที่หลุดมานี้แสดงให้เห็นถึงตัวเครื่องต้นแบบที่เป็นโมเดลไม่สามารถใช้งานได้แบบครบทุกด้าน ฝาหลังแบบกระจก Touch ID ในหน้าจอ กล้องหลังคู่แนวตั้งเป็นต้น เผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ ด้าน ส่วนหน้าตาจะเป็นอย่างไรนั้นเชิญชมได้จากภาพเลยครับ

iPhone-8-dummy-leaked-by-Benjamin-Geskin

จากรูป ด้านล่างของตัวเครื่องยังคงเหมือนกับ iPhone 7 มีช่อง Lightning port ในส่วนที่กำลังเป็นประเด็นในไม่กี่วันมานี้อย่าง เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ถูกพบว่ามันอยู่ด้านหน้าเครื่อง แบบฝั่งอยู่ในจอภาพ กล้องหลังคู่แนวตั้ง ด้านหลังเป็นกระจกโค้งแบบ 2.5D และมีหลายอย่างเหมือนกับข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตามภาพที่เห็นนั้นเป็นเพียงแค่เครื่องต้นแบบ เป็นไปได้ว่าไม่มีความจำเป็นที่ต้องใช้งานปุ่ม Home เลยไม่ได้ใส่มา แต่ยังไม่ชัดเจนว่าตัวขายจริงนั้นจะเป็นอย่างไร แต่คาดว่ายิ่งใกล้วันเปิดตัวก็จะมีข้อมูลออกมาออกมาเพิ่มแน่นอนครับ

 

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก