dtac ปฏิวัติโบนัสซิมเติมเงิน เพียงซื้อซิมและเติมเงิน ฟรี! ซูเปอร์โบนัสเพิ่ม 2 เท่า สูงสุด 1,000 บาท

dtac-Refill-Double_bonus-002

เชื่อว่าหลายคนน่าจะได้เห็นวีดีโอโฆษณาเกี่ยวกับโปร dtac จำนวน 2 ชุด ได้แก่ fit-for-life และ รัว-จิตสัมผัส ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับโปรหนัก 10 เท่า ซึ่งก็น่าสนใจว่าเป็นโปรอะไร ที่จะให้โบนัสเยอะแยะมากมายขนาดนี้ ผมก็เลยลองไปหาข้อมูลเกี่ยวกับโบนัส 10 เท่าซิมเติมเงิน dtac มาครับ

อันที่จริง เรื่องการซื้อซิมเติมเงินแล้วได้โบนัส อาจจะดูเป็นเรื่องปกติที่ใคร ๆ ก็ทำกัน แต่ถ้าอ่านเงื่อนไขการใช้งานดี ๆ จะพบว่าถ้าอยากได้โบนัส ก็ต้องเติมเงินกันอย่างต่อเนื่องทุกเดือน ๆ

แต่ไม่ใช่สำหรับ dtac แบบเติมเงิน เพราะตอนนี้ dtac แบบเติมเงิน จัดหนักด้วยซูเปอร์โบนัสถึง 2 เท่า เพียงเติมเงินครั้งแรก ก็รับโบนัสสูงสุดถึง 1,000 บาท เล่นเน็ตได้มากกว่า 10 เท่า และโทรฟรีทุกเครือข่าย 30 วัน

dtac-Refill-Double_bonus-003

เงื่อนไข

  • ซิมดีแทคเติมเงินที่ร่วมรายการได้แก่ซิมซูเปอร์ 4G ซิมโซเชียลฮีโร่ ซิมโทรสนุกทุกเครือข่าย ซิมดีแทคเมียนมาร์ และซิมแฮปปี้กัมพูชา
  • เติมเงินครั้งแรก 50 บาทขึ้นไปทุกช่องทางการเติมเงินไม่รวมบริการเติมเงินจากเบอร์รายเดือนและบริการใจดีให้โอน
  • โบนัสใช้เล่นเน็ต 0.20 บาท/MB โทรทุกเครือข่าย 2 บาท/นาทีใช้งานได้ 30 วัน
  • การสมัครโปรเสริมออนไลน์ไม่นับเป็นการเติมเงิน
  • ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้- 31 ธันวาคม 2559
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขายนี้ตามความเหมาะสม

คำนวณง่าย ๆ หากเติมเงินครั้งแรก 500 บาท จะได้โบนัส 30 วันแรกจำนวน 500 บาท ซึ่งเล่นเน็ตได้ถึง 2.5 GB   หรือโทรทุกเครือข่ายได้ถึง 250 นาที และยังได้รับโบนัสเพิ่มอีก 500 บาท อีก 30 วันให้หลัง เท่ากับว่าเติมเงิน dtac ครั้งแรก 500 บาท ได้เน็ตใช้ฟรี ๆ ถึง 5 GB หรือโทรได้ถึง 500 นาทีเลยทีเดียว (คำนวณจากโบนัส ยังไม่นับเงินที่เติม)

และจุดเด่นของซิมเติมเงิน dtac ก็คือมีให้เลือกหลากหลาย เน้นใช้งานด้านไหนก็เลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน เช่น เน้นเล่นเน็ต ก็ต้องซิมโซเชียลฮีโร่, เน้นโทรก็ซิมโทรสนุกทุกเครือข่าย หรือถ้าชอบทั้งเน็ตทั้งโทร ก็ต้องซิมซูเปอร์ 4G เป็นต้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก