เดือดแน่นอน!! หลุดโปรเสริม dtac จัดเต็ม no FUP เน็ตไม่อั้น 1 Mbps เดือนละ 300 บาท

dtac-add-on-no-fup-1-mbps

ไม่คิดว่าค่ายใหญ่อย่าง dtac จะออกโปรเสริมโหด ๆ แบบนี้เหมือนกัน สำหรับโปรเน็ตไม่อั้น no FUP เน็ตไม่จำกัด ไม่ลดสปีด ใช้งานกันรัว ๆ เหมาะกับพวกขาโหด ฮาร์ดคอร์ หรือคนที่ชอบดูยูทูป, ดูหนังออนไลน์เป็นอย่างยิ่ง เพราะใช้งานได้ไม่ต้องกลัวเน็ตไหล ที่ความเร็วระดับ 1 Mbps ซึ่งเป็นความเร็วที่แอดมินได้ทดสอบมาแล้ว ถ้าวิ่งเต็มที่ 1 Mbps จริง ๆ สามารถดูหนังระดับ 480p ได้อย่างลื่น ๆ หรือถ้าจะดูแบบ HD ก็ดูได้เช่นกัน (แต่ต้องอดทนหน่อย)

โดยโปรเสริมดังกล่าว แอดมินได้ข่าวมาจากทางเพจ MisterX ที่ได้โพสรูปโปรเสริมออนไลน์ตัวใหม่ของ dtac เป็นโปรเสริมเน็ตไม่อั้นความเร็ว 1 Mbps ที่มีค่าบริการอยู่ที่ 100 บาท / 7 วัน หรือถ้าอยากใช้ยาว ๆ ก็ 300 บาท / 30 วัน แต่ข้อสังเกตของโปรเสริมออนไลน์ เน็ต 1 Mbps ไม่ลดสปีด คือ “กดทำรายการจากมือถือคนขาย” แอดมินเลยไม่แน่ใจว่าโปรเสริมตัวนี้จะสามารถสมัครได้ด้วยตัวเองไหม หรือต้องไปให้ร้านสมัครโปรให้เท่านั้น ยังไงเดี๋ยวรออัพเดตจากทาง dtac อีกทีครับ

ส่วนความคุ้มค่าของโปรเสริมเน็ตไม่อั้น ความเร็ว 1 Mbps ก็ไม่ต้องอธิบายอะไรมากเรื่องความคุ้ม ยิ่งใครที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตหนัก ๆ ชอบดูยูทูป, Line TV, ดูหนังออนไลน์ทั้งวันทั้งคืน หรือใช้ปล่อย Hotspot ก็เป็นทางเลือกที่ดีครับ ไม่ต้องกลัวว่าเน็ตจะไหล แถมราคาไม่แพง แล้วก็ให้เยอะกว่าคู่แข่งด้วย (AIS, Truemove-H) ทั้งในแง่ของราคาและความเร็วอินเทอร์เน็ต

เพื่อน ๆ ที่สนใจโปรเสริมเน็ตไม่อั้น ความเร็ว 1 Mbps จาก dtac ก็อดใจรอกันหน่อยครับ คาดว่าโปรคงปล่อยออกมาในเร็ว ๆ นี้แหละ ส่วนรีวิวโปรเสริมออนไลน์ เล่นเน็ต คุ้ม ไม่ลดสปีด ความเร็ว 1 Mbps ไว้เปิดให้ใช้งานแอดมินจะลองสมัครแล้วก็รีวิวให้ได้ชมกันนะครับ ว่าเน็ตวิ่งแรงแค่ไหน แล้วใช้ทำอะไรได้บ้าง

 

ที่มา: MisterX

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก