Dtac จัดโปรโมชันรักนะ…ฮาฟฟฟ สมาร์ทโฟนลดสูงสุด 50% iPhone 5s เหลือเพียง 9,900 บาท

Dtac Love Na Half Cover

Dtac ปล่อยโปรโมชันกระชากใจและกระชากเงินมาอีกแล้ว รอบนี้มาในชื่อแคมเปญ รักนะ…ฮาฟฟฟฟ เป็นโปรโมชันกระตุ้นยอดขายและให้สิทธิ์เฉพาะลูกค้าใหม่เช่นเคย โดยลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายจากเติมเงินมาใช้รายเดือนของ Dtac จะได้รับสิทธิ์พิเศษในการเลือกซื้อมือถือรุ่นยอดนิยมลดราคาจากเดิมถึง 50% มีมือถือให้เลือกหลายรุ่น แต่ที่เด็ดๆ ?ก็จะเป็น iPhone 5s, HTC One M8, Nokia Lumia 930

Dtac Love Na Half-vert

แต่ผมว่าไฮไลท์ของเครื่องลดราคาอยู่ที่ iPhone 5s แบบเน้นๆ เลยครับ โดยเฉพาะตัวความจุ 16 GB ถ้าซื้อพร้อมแพคเกจ 999 นาน 12 เดือน (จ่ายล่วงหน้า 6 เดือน) จะมีราคาอยู่ที่ 11,900 บาทเท่านั้นเอง (ราคามือสอง สภาพทั่วไปขายกันอยู่ที่ 13,000 – 14,000 บาท) คือถ้าเป็นคนที่ต้องใช้งานโทรศัพท์รายเดือนอยู่แล้ว หรือสามารถเบิกค่าโทรศัพท์ได้นี่คุ้มๆ เลยนะครับ

แต่เดี๋ยวก่อน!!! ไฮไลท์อีกอย่างคือถ้าเป็นลูกค้าที่ย้ายค่ายมาจาก Truemove-H และ AIS ทาง Dtac ก็จะโชว์ป๋าด้วยการลดราคาค่าเครื่องให้อีก 2,000 บาท ก็เท่ากับว่า iPhone 5s 16 GB พร้อมโปร 999 จะเหลือราคาอยู่ที่ 11,900 – 2,000 = 9,900 บาทเท่านั้นเอง

คุณพระ!! ถูกกว่ามือถือแอนดรอยบางรุ่นซะอีกนะเนี่ย บอกเลยว่าใครที่กำลังจะซื้อ iPhone 6 แต่ไม่ชอบจอใหญ่ หรือคิดว่าตัวเองใช้งานได้ไม่เต็มศักยภาพ ลองเปลี่ยนมาดู iPhone 5s แทนก็ถือว่าไม่เลวนะครับ หน้าจอ 4 นิ้วกำลังถือสะดวก สเปคก็แรงไม่แพ้ iPhone 6 เลยหล่ะ

ปิดท้ายด้วยแพคเกจรายเดือนที่ร่วมแคมเปญ Dtac Love na Half ครับ

Dtac Love Na Half 03

ที่มา: Dtac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก