Desire HD หมดเเรง อดได้อัพเดท Android 4.0

HTC Desire HD ถือเป็นมือถือไฮเอนด์ตัวหนึ่งในขณะที่ออกที่มีสเปคค่อนข้างดี โดยซีพียูด้านในนั้นถูกใช้มายาวจนถึงปีนี้เลยทีเดียว ทำให้ Desire HD ได้รับตัวอัพเดทได้นานเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ เเต่ เเละเป็นเครื่องที่ืทาง HTC ประกาศว่าจะได้รับอัพเดท Android 4.0 ตามเครื่องอื่นๆ เช่ย HTC Desire S หรือ Incredible S มี่ใช้ซีพียูเเบบเดียวกันด้วย

Image 1

เเต่ว่ามีเอกสารจากทาง Telus ที่เป็นโอเปอเรเตอร์จากต่างประเทศได้ออกมาบอกว่า Android 4.0 บย Desire HD นั้นจะไม่ถูกปล่อยออกมา โดยไม่บอกเหตุผลใดๆ เเต่ก็คงคาดเดากันได้ว่าเครื่องอาจจะช้ากว่าปกติหรือพื้นที่ System Partition นั้นไม่พอที่จะลงตัว Android 4.0 ของ HTC ได้

เครื่องรุ่นเก่าๆ นั้นบางรุ่นมีปัญหากับการอัพเดท ICS เช่น Sony Ericsson Xperia Play ที่ไม่ได้รับตัวอัพเดท หรือ Xperia Neo v, Arc s ที่หลังจากอัพเดทเเล้วจะมีความรู้สึกว่าเครื่องตอบสนองการใช้งานได้ช้าลง ซึ่งข้อมูลนี้่ถือเป็นการยกเลิกการอัพเกรดจากโอเปอเรเตอร์เท่านั้น เพราะไม่ได้บอกว่า OEM (หรืออีกนัยหนึ่งคือ HTC) นั้นเป็นคนยกเลิกการอัพเกรดเอง

 

ที่มา : pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก