ชมคลิป !! คอนเซ็ปต์ iOS 11 พกฟีเจอร์เด็ดเพียบทั้ง Night Mode , Group Facetime และ Multiple Users !!

11

ถึงแม้ว่ากว่าจะถึงเวลาเปิดตัว iOS 11 ซึ่งเป็นเวลาอีกหลายเดือน แต่ล่าสุดได้มีวิดีโอคอนเซ็ปต์จาก Youtube ที่รวบรวมข่าวลือและรายงานต่าง ๆ มาสรุปไว้ให้เป็นคลิปวิดีโอ ซึ่งมีฟีเจอร์ลูกเล่นต่าง ๆ มากมายตามไปดูได้ที่วิดีโอด้านล่างได้เลยครับ

จากที่เราเห็นกันในวิดีโอด้านบนนั้น ถึงจะเป็นเพียงคอนเซ็ปแต่ก็ตรงตามข่าวลือที่เผยแพร่ออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งมากับฟีเจอร์ลูกเล่นต่าง ๆ มากมายจะมีอะไรที่เด่นบ้างไปดูที่ด้านล่างได้เลยครับ

ios11-4

ios11-1

คุณสมบัติแรกก็คือ Night Mode ที่มีข่าวลือตั้งแต่ iOS 10 ซึ่งควรจะมีมาใน iOS 11 ได้แล้ว เพราะว่าจะเข้ากับสีใหม่ของ iPhone 7 อย่างสีดำด้านและสี Jet Black อย่างสุด ๆ โดย Night Mode จะปรับอินเตอร์เฟสหน้าเมนูต่าง ๆ ให้เป็นสีดำที่เชื่อว่าหลายคนคงชอบ

ios11-3

ios11-5

ฟีเจอร์อีกฟีเจอร์ที่หลายคนรอคอยนั่นก็คือ Group FaceTime ที่ใช้สำหรับคุยผ่านวิดีโอกันแบบกลุ่มนั่นเอง

ios11-2

ฟีเจอร์ต่อไปคือ Multiple Users ซึ่งจะสามารถสลับผู้ใช้งานได้ในอุปกรณ์เครื่องเดียว ให้อารมณ์แบบ Swith Users ในคอมพิวเตอร์กันเลยทีเดียว

สำหรับฟีเจอร์ต่าง ๆ ในวิดีโอนั้นยังคงเป็นเพียงแค่คอนเซ็ปต์เท่านั้นรอดู iOS 11 เวอร์ชั่น Beta เร็วสุดคาดว่าจะถูกเปิดตัวในงาน WWDC 2017 ที่จะถูกจัดขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

ที่มา Youtube

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก