Concept มโน – มาดู Concept iPhone 6 Pro กัน แรงทะลุจักรวาลด้วยชิป A9

iPhone 6 Pro 02

ช่วงนี้บอกเลยว่าเป็นช่วงแห่งการหลุดแล้วหลุดอีกของ Apple iPhone 6 เลยหล่ะครับ ไม่ว่าจะเป็นข่าวต่างๆ หรือแม้แต่ Concept Design ที่นักออกแบบต่างก็มโน เอ้ย! ออกแบบกันมา นับคร่าวๆ นี่คงมีประมาณ 10 คอนเส็ปดีไซน์ขึ้นไปละมั้งครับ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งคอนเส็ปดีไซน์สำหรับ iPhone 6 ที่ไม่ใช่ iPhone 6 ธรรมดานะครับ แต่เป็น iPhone 6 Pro

แหม ถ้ามีสโลแกนนี้ “Pro กว่า iPhone เหนือกว่าด้วยปากกา” ละใช่เลย :P

iPhone 6 Pro 03

โดย iPhone 6 Pro เนี่ยเขาบอกว่ามันมีกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล Ultra HD กันเลยทีเดียว ส่วนกล้องหน้า 3 ล้านพิกเซล ความบางอยู่ที่ 7.2 มิลลิเมตร มีไฟแจ้งเตือนอยู่ด้านล่างและมีสิ่งที่ Steve Jobs เกลียดมากๆ อยู่เสียด้วย ซึ่งก็คือ ปากกาสไตลัสที่มีชื่อว่า iStick ส่วนเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจจะฝังอยู่ในเมนบอร์ดเลย?เท่านี้ยังไม่พอ iPhone 6 Pro ยังมาพร้อมกับคอนโทรลเลอร์ที่นอกจากจะใช้ควบคุมเกมได้แล้วยังสามารถยิงภาพจากหน้าจอ iPhone ขึ้นไปยังผนังเหมือนใช้โปรเจคเตอร์ได้ด้วย (ว่าแต่จะมีใครมองภาพเกมบนผนังในขณะที่สมาร์ทโฟนก็มีหน้าจอ) หรือไม่โปรเจคเตอร์ตัวนี้ก็อาจจะเอาไว้ยิงภาพโฮโลแกรมคีย์บอร์ดเหมือนอย่างคอนเส็ปตัวก่อนๆ ก็เป็นได้ CPU นั้น iPhone 6 Pro จะใช้ชิป Apple A9 เป็นตัวขับเคลื่อน (แล้ว Apple A8 หายไปไหน?) พร้อมกับระบบปฏิบัติการ iOS 8 ส่วนขนาดหน้าจอไม่ได้ระบุเอาไว้แต่ถ้าดูจากวีดีโอคือมันแทบจะไร้ขอบเลยทีเดียว

iPhone 6 Pro 01

เอาเป็นว่าก็ดูกันพอขำๆ ก็แล้วกันนะครับ เพราะดูแนวโน้มความเป็นไปได้แล้วต้องบอกว่ายากเหลือเกินที่จะเกิดขึ้นจริงๆ ด้วยสเปคที่ต้องบอกว่ามโนไปถึงระดับสิบ และยังไม่นับองค์ประกอบอื่นๆ ที่แทบจะไม่ได้อยู่บนพื้นฐานความเป็นไปได้เลย

 

  • ส่วนนี่คือวีดีโอแสดงคอนเส็ป iPhone 6 Pro ครับ

  • ตามด้วยวีดีโอคอนเส็ป iController สำหรับ iPhone 6 Pro

 

แหม…หลังจากที่ได้ชมคอนเส็ป iPhone 6 Pro ไปแล้วนี่ก็มีสิ่งที่อยากจะฝากไปยังดีไซน์เนอร์ทันทีเลยครับ:P

ยาสลายมโน

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก