ColorOS 2.0.5i Beta ปล่อยให้ดาวน์โหลดแล้วสำหรับ Oppo Find 7 และ 7a

gsmarena_001

ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องสำหรับ ColorOS ของทาง OPPO ทีล่าสุดได้ปล่อยเวอร์ชั่น 2.0.5i Beta ออกมาให้ผู้ใช้ Find 7 และ 7a ได้เอาไปลองใช้กันแล้ว โดยเวอร์ชั่นนี้จะเป็นการพัฒนาบน Android 4.4.4 KitKat อยู่ ยังไม่ได้ข้ามไป Lollipop แต่อย่างใด แต่ก็มีการอัพเดตที่น่าสนใจอยู่พอสมควรเลย ซึ่งสามารถดูได้จากวิดีโอด้านล่างนี้เลยครับ

อย่างแรกเลยที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนที่สุดก็คือฟีเจอร์ Batch App Edit ที่ช่วยให้เราสามารถที่จะแก้ไข ย้ายตำแหน่ง หรือลบ แอพพลิเคชั่นระหว่างหน้าได้พร้อมๆกันหลายแอพพลิเคชั่น ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายได้อย่างมากเลยทีเดียว

ต่อมาก็คือโหมดกล้อง Super Macro ที่ช่วยให้เราสามารถถ่าย Macro ได้ใกล้ขึ้น โดยการใช้ระบบ Digital Zoom เข้ามาช่วย ซึ่งก็ถือว่าช่วยได้ดีมากพอสมควรเลยทีเดียว ในส่วนอื่นก็จะเป็นการเลือกตำแหน่งที่ตั้งของไฟล์ BackUp ได้แล้ว และตั้งค่าการแจ้งเตือนแบบละเอียดได้แล้ว

โดยการอัพเดตครั้งนี้มีขนาด 970 MB สามารถดาว์นโหลดได้จากที่นี่เลย ส่วนการอัพเดตแบบ OTA นั้นน่าจะมาในวันจันทร์นี้ ซึ่งถ้าใครใจร้อนก็สามารถไปโหลดมาลงเองก่อนได้เลยครับ

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก