เห็นกันชัด ๆ !! เผยภาพเร็นเดอร์ Samsung Galaxy S8 และ S8 Plus แบบทุกมุม !!

s81

จากที่เราได้เห็นภาพหลุดและภาพเร็นเดอร์ของ Samsung Galaxy S8 กันมาพอสมควรแล้ว ถึงแม้จะเป็นเพียงภาพแบบไม่เป็นทางการแต่ก็ถูกสร้างจากรายงานที่มีความเชื่อถือออกมาเป็นตัวเครื่องเผยออกมาให้เราได้เห็นกันก่อนเปิดตัว ซึ่งเชื่อว่าสาวก Samsung หลายคนรอคอยการเปิดตัวของ Galaxy S8 กันอยู่หลังจากที่ซัมซุงพลาดท่าไปเมื่อตอน Note 7 และในวันนี้เองก็ได้มีภาพเร็นเดอร์ชุดล่าสุดจากนักออกแบบจาก Korean Studio DesignWoOS ได้ทำภาพเร็นเดอร์ของ Samsung Galaxy S8 กันแบบครบทุกมุมให้เราได้เห็นกันตามแบบข่าวลือเป้ะ ๆ ตามไปดูจากด้านล่างได้เลยครับ

s82

s83

s84

s85

s86

s87

s88

s89

สำหรับรายละเอียดสเปคคร่าว ๆ ของ Samsung Galaxy S8 จะมาด้วยกันสองขนาดหน้าจอคือ 5.8 นิ้วสำหรับรุ่นมาตรฐานและ Galaxy S8 Plus สำหรับรุ่นที่มีหน้าจอ 6.2 นิ้ว ใช้ชิปประมวลผลสองเวอร์ชั่นเหมือนเดิมทั้ง Exynos และ Snapdragon มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจะถูกย้ายไปอยู่ด้านหลังของตัวเครื่อง ซึ่งปุ่มโฮมจะถูกตัดออกไป ซึ่งกำหนดการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S8 จะอยู่ในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้แล้ว

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก