[CES 2013] Dacor เปิดตัวไมโครเวฟพลัง Android หน้าจอ 7 นิ้ว ราคาประมาณสองเเสนสามหมื่นบาท

ย้อนกลับไปปี 2011 นั้น Eric Schmidt ได้วางวิสัยทัศน์ของ Android ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการณ์ที่ถูกนำไปใช้กับอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์เเละเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ให้สามารถเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการพัฒนามาเเล้ว อย่างตู้เย็น Samsung ที่ใช้ระบบปฏิบัติการณ์ Android ในงาน CES 2013 ครั้งนี้ Dacor ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูงก็ได้เปิดตัว The Discovery ไมโครเวฟที่มีส่วนติดต่อผู้ใช้งานด้วย Android มาเปิดตัวเช่นกัน

20130102_DiscoveryIQ_VignettePhotoSmall

ไมโครเวฟของ Dacor ตัวนี้มีขนาด 30 นิ้วเเละเป็นเเบบบิลด์อินเข้าไปกับผนัง เเละมีส่วนควบคุมที่ใช้ระบบปฏิบัติการณ์ Android ด้วยหน้าจอสัมผัส ตัวอินเตอร์เฟซนั้นมีความหรูหราด้วยการออกเเบบร่วมกับกลุ่ม BMW Designworks USA ทีมออกเเบบชั้นนำในสหรัฐ โดยสามารถควบคุมการทำงานของเตาอบทุกอย่างผ่านหน้าจอทัชกรีนรวมไปถึงวิธีปรุงอาหารชนิดต่างๆ ด้วยเตาอบ เเละสามารถดาวโหลดเเอพลิเคชันต่างๆ เพิ่มเติมจาก Google Play ได้ด้วย

SmartOvenScreen250x150_Revised

สำหรับ The Discovery นั้นมากับ Android 4.0.3 หน้าจอ LCD เเบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ใช้ตัวประมวลผล Samsung Hummingbird ความเร็ว 1 GHz เเรม 512 MB พื้นที่เก็บข้อมูล 16 GB เพิ่มได้สูงสุดอีก 48 GB เเละเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi สำหรับเตาเดี่ยวนั้นจะมีราคาที่ 4499 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 140,000 บาท ชุดเต็มอยู่ที่ 7499 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 230,000 บาท วางจำหน่ายในช่วงหน้าร้อนของสหรัฐในปีนี้ครับ

 

 

ที่มา : Businesswire

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก