Capcom ประกาศสายฟ้าแล่บส่ง Marvel vs Capcom 2 ลง iOS 25 เม.ย. 55 นี้

มากันแบบ Surprise จริงๆสำหรับการประกาศวางจำหน่ายเกมนี้ หลังจากประสบความสำเร็จไปอย่างงามกับการพอร์ต Street Fighter IV มาลง iOS ตอนนี้ก็มาถึงคิวต่อไปกับเกม Fighting ชื่อดังอย่าง Marvel vs Capcom Series ที่ออกมาแล้วทั้งหมด 3 ภาคหลักๆ (ไม่รวมที่เอามาขายใหม่แถมนู่นแถมนี่แต่ยังใช้ชื่อภาคเดิมอยู่)

Marvel vs Capcom 2 Logo

สำหรับคนที่ไม่เคยรู้จักเกม Marvel vs Capcom มาก่อน ผมจะอธิบายให้ฟังคร่าวๆครับ คือจะเป็นเกมที่รวมตัวละครจากทั้ง Marvel และ Capcom มาต่อสู้อยู่ในเกมเดียว และจะสู้กันเป็นทีม ทีมนึงมี 3 คน สามารถสับเปลี่ยนได้ตลอดเวลาไม่จำเป็นต้องรอให้ตัวนึงแพ้ก่อนถึงจะเปลี่ยนได้ ถ้ายังนึกไม่ออกลองจินตนาการดูอย่าง Iron Man, Wolverine, Hulk สู้กับ Ryu, Ken, Chun-li น่าจะนึกภาพออกว่ามันจะสนุกขนาดไหน เอ้อไม่จำเป็นว่าทั้งทีมจะต้องเป็น Marvel อย่างเดียวหรือ Capcom อย่างเดียวนะครับ สามารถ Mix ผสมๆกันได้และมีตัวละครให้เลือกมากกว่า 50 ตัว O_o!!!

แต่ตอนนี้ Capcom ยังไม่ออกมาให้รายละเอียดว่าจะมีการควบคุมหรือโหมดอะไรแตกต่างจากตัวเกมปกติหรือไม่ และจะจำหน่ายในราคาเท่าไหร่ รอติดตามชมกันต่อไปครับ

mvc2

mvc2 st1

mvc2 h1

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก