เผยสเปค ASUS Zenfone 3 Go มือถือรุ่นเล็ก Live สดหน้าสวย ลำโพงเทพ ราคาประมาณ 5,000 บาท

asus-zenfone-3-go-720x720

ดูเหมือนว่าในปี 2017 ก็ยังไม่มีแนวโน้มว่า ASUS จะเปิดตัวมือถือในซีรี่ส์ Zenfone 4 ในเร็ว ๆ นี้ เพราะเท่าที่มีข่าวเกี่ยวกับมือถือ ASUS รุ่นใหม่ ๆ ก็ล้วนแต่ยังคงใช้ชื่อ ASUS Zenfone 3 รวมถึงรุ่นเล็กที่กำลังจะเปิดตัวในงาน MWC 2017 อย่าง ASUS Zenfone 3 Go

ซีรี่ส์ Zenfone Go จะเป็นซีรี่ส์มือถือราคาไม่แพง เน้นสเปคในระดับใช้งานทั่วไป ฟีเจอร์พอมีให้เลือกใช้งาน โดย ASUS Zenfone 3 Go ที่จะเปิดตัวในงาน MWC 2017 จะมาพร้อมกับหน้าจอ 5 นิ้ว ความละเอียด 720p, ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 410 (เอาจริงดิ) และมาพร้อมกับ Ram 2 GB ส่วนกล้องของ ASUS Zenfone 3 Go มีกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชแบบ Softlight

Review-ASUS-Zenfone-Go-TV-SpecPhone-0012

รูปตัวเครื่อง Zenfone Go TV (ซีรี่ส์ Zenfone 2)

โดยในภาพที่หลุดมาจะเห็นว่า ASUS Zenfone 3 Go เน้นที่การทำ Livestream บน Facebook กับ Youtube เป็นหลัก เข้าใจว่าจะมีโหมด Beauty ที่ใช้กับการทำ Live ได้ด้วย และที่สำคัญคือ ASUS Zenfone 3 Go มาพร้อมกับลำโพงแบบ 5 Magnet with Smart Amp ซึ่งถือเป็นหนึ่งในจุดเด่นของ ASUS Zenfone 3 รุ่นราคาหลักหมื่นบาทขึ้นไป

สำหรับราคาของ ASUS Zenfone 3 Go คาดว่าจะวางจำหน่ายเฉพาะประเทศทางฝั่งเอเชียเท่านั้น (ส่วนตัวคิดว่าเข้าไทยด้วย) และน่าจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 5,000 บาทนิด ๆ (ราคาต่างประเทศ $160) ถ้าเทียบกับสเปคอาจจะดูไม่ค่อยเข้ากันเท่าไหร่ แต่อย่าลืมเรื่องกล้อง และลำโพง Five Magnet ด้วยครับ ตัวนี้น่าจะเน้นที่ Lifestyle เป็นหลักมากกว่านะ

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก