Bleep สายชาร์จสุดล้ำ ชาร์จไฟพร้อม Backup ข้อมูลได้โดยไม่ต้องง้อคอม

bleep_smart_charging_cable_backups_data_while_charging_your_smartphone_1

ยอมรับในความคิดสร้างสรรค์ของคนที่คิดเจ้าสายชาร์จตัวนี้ขึ้นมาจริงๆ ที่ทำให้มันเป็นได้มากกว่าการเป็นเพียงสายชาร์จที่เอาไว้ชาร์จและเชื่อมต่อเข้ากับคอม โดยเจ้า Bleep นี้ เป็นสายชาร์จที่สามารถ Backup ข้อมูลในสมาร์ทโฟนของคุณไว้ได้ โดยไม่จำเป็นจะต้องเสียบเข้าคอมพิวเตอร์ ไม่ต้องต่ออินเตอร์เน็ต เพียงแค่เสียบชาร์จก็พอแล้ว ด้วยหน่วยความจำในตัว ขนาด 16-64 GB จึงสามารถทำให้คุณเก็บข้อมูลที่สำคัญๆของคุณสำรองไว้ได้

bleep_smart_charging_cable_backups_data_while_charging_your_smartphone_2

หลายคนอาจจะยังไม่เห็นความสำคัญของการสำรองข้อมูล แต่เมื่อใดก็ตามที่สมาร์ทโฟนคุณหาย หรือพังไปหล่ะก็ เมื่อนั้นแหละ คุณจะเห็นความสำคัญขึ้นมาทันที แต่จะให้ต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ และสำรองข้อมูลทุกวัน มันก็ไม่ค่อยจะเข้าท่านัก จึงเป็นที่มาของเจ้า Bleep ที่เพียงแค่เสียบก็เป็นอันเรียบร้อย แถมเลือกได้อีกว่าจะ Backup อะไรไว้บ้าง แถมสามารถเข้ารหัสเพื่อเพิ่มความปลอดภัยได้อีกด้วย

โดยตอนนี้ยังคงเป็นโครงการที่อยู่ในเว็บ Indiegogo โดยราคาจะอยู่ที่ 40 ดอลลาร์ต่อสายที่มีความจุ 4 GB ใครสนใจจะร่วมลงขันกับโครงการก็ตามลิ้งนี้เข้าไปได้เลย Bleep@Indiegogo

 

ที่มา : GadgetSin

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก