BlackBerry Bold 9900 มาขายจริงราคา 20,500? เปิดตัว BlackBerry Curve 9360

BlackBerry Bold 9900 กำลังจะมาขายในไทยค่อนข้างเเน่นอนเเล้วในปลายเดือนนี้หรือต้นเดือนหน้า เครื่องหิ้วก็มีมาขายเรียบร้อยเเล้วที่มาบุญครองในราคาเกือบสามหมื่นบาท เเต่วันนี้ก็มีทวิตของ @nuakiko ว่าในงาน iTech ที่จะจัดที่เซนทรัลเวิลด์ในระหว่างวันที่ 26 สิงหาคมถึง 4 กันยายนนี้จะมี BlackBerry Bold 9900 มาจำหน่ายในราคา 20,500 บาท รายละเอียดสเปคเครื่องสามารถดูได้ที่ลิงค์นี้

AXhBCksCIAATU65

ในขณะเดียวกันที่ต่างประเทศก็มีการเปิดตัว BlackBerry Curve สามรุ่นที่ใช้คลื่นต่างกัน สำหรับรุ่นที่ใช้ได้ในประเทศไทยก็จะเป็น BlackBerry Curve 9360 ที่เป็นเวอร์ชั่น GSM จุดเด่นหลักๆ ก็คืออัพเกรดมาเป็น BlackBerry OS 7 เหมือนกับ Bold 9900 ที่กำลังจะออกมาตัวบน หน้าจอความละเอียดสูงขึ้นเป็น 480 x 360 พิกเซล กล้อง 5 ล้านพิกเซลไม่มี Auto Focus รายละเอียดสามารถดูได้ที่ลิงค์นี้

gsmarena_001

ยังไงพรุ่งนี้จะมีงานเปิดตัว BlackBerry OS 7 จะมาอัพเดทรายละเอียดอีกทีหนึ่งครับ เเต่ข่าวเก่าที่เคยเขียนไว้ว่าน่าจะราคาอยู่ที่ 18,900 บาท ดังนั้นช่วงราคาก็น่าจะอยู่ประมาณนี้ครับ

ที่มา : @nuakiko

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก