BlackBerry 10.2 อาจจะสามารถลงแอพ Android ได้ผ่าน Play Store

ในขณะที่ BlackBerry 10.2 กำลังพัฒนาเป็นการภายในอยู่นั้นก็ได้มีรูปของระบบปฏิบัติการ BlackBerry 10.2 ออกมาเป็นครั้งแรก โดยได้พบว่าเครื่อง BlackBerry ที่ทำการทดสอบนั้นมี Google Play Store ที่เป็นแหล่งโหลดแอพลิเคชัน Android อยู่ภายในระบบปฏิบัติการด้วย ซึ่งนั่นเป็นไปได้สูงว่า BlackBerry 10.2 ที่จะออกมาในอนาคตนั้นจะสามารถติดตั้งแอพ Android จาก Play Store ได้โดยตรงเลย จากที่ปัจจุบันนี้จะสามารถรัน Android ได้ต้องทำการเปลี่ยนไฟล์ apk ที่เป็นแพคเกจติดตั้งแอพลิเคชันของ Android ให้เป็นไฟล์ติดตั้งของ BlackBerry ก่อน ซึ่งมีขั้นตอนที่ค่อนข้างซับซ้อนในระดับหนึ่งสำหรับผู้ใช้ทั่วไป และไม่สามารถรับประกันได้ว่าแอพที่ทำการคอนเวิร์ตไปนั้นจะสามารถใช้งานได้สมบูรณ์หรือไม่ด้วย

Leaked-screenshots-show-the-Google-Play-Store-running-on-BlackBerry-10.2
ถ้าเกิดว่า BlackBerry 10.2 นั้นมากับ Play Store จริงๆ นั้นจะนับว่าแก้ไขปัญหาเรื่องแอพลิเคชันจำนวนน้อยของ BlackBerry ไปได้ แต่คำถามที่ตามมานั้นก็คือแล้วทำไมต้องซื้อเครื่อง BlackBerry มาใช้งานด้วย เพราะสามารถซื้อเครื่อง Android ที่มีอยู่ในตลาดจำนวนมากอยู่แล้วได้ครับ

Leaked-screenshots-show-the-Google-Play-S3tore-running-on-BlackBerry-10.2

Leaked-screenshots-show-the-Google-Play-Store-running-on-BlackB2erry-10.2

 

 

ที่มา : CrackBerry

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก