BlackBerry เผยข้อมูล PassPort เพิ่มเติม เฟรมเครื่องทำจากแสตนเลส ผิวหลังให้สัมผัสคล้ายเซรามิค

passport_desk

BlackBerry ได้เขียนบล็อกอัพเดทเกี่ยวกับข้อมูลของ Passport สมาร์ทโฟน BlackBerry รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะออกวางจำหน่ายในไม่ช้านี้ ภายในบล็อกนั้นได้มีการสัมภาษณ์ผู้ออกแบบ Passport เกี่ยวกับปรัชญาการออกแบบและวัสดุของเครื่องนี้ครับ

ผู้ออกแบบเผยว่า Passport นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Passport ที่ใช้ในการเดินทาง ซึ่งมีสัญลักษณ์ของความคล่องตัวและขนาดที่เป็นสากล ซึ่ง Passport นั้นยังคงจุดแข็งในอดีตของ BlackBerry ที่ผ่านมาแต่ก็มีนวัตกรรมใหม่ภายในตัวเหมือนกัน

สำหรับตัวเครื่องของ BlackBerry นั้น กรอบของเครื่องถูกสร้างขึ้นมาจากแสตนเลส ส่วนบริเวณด้านหลังเครื่องนั้นถูกเคลือบผิวที่ให้สัมผัสที่ลื่นคล้ายกับเซรามิค ซึ่งจะช่วยให้จับเครื่องได้อย่างถนัดมือมากขึ้นและมีความรู้สึกทันสมัย ซึ่งจะให้ประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้อย่างแน่นอน

BlackBerry Passport นั้นยังไม่มีกำหนดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการหรือวางจำหน่ายเมื่อไร แต่จากข้อมูลเบื้องต้นนั้นอยู่ในช่วงปลายปี 2014 นี้ครับ

 

 

 

 

ที่มา : BlackBerry blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก