BlackBerry ยังสู้ต่อ อาจส่งแท็บเล็ตรุ่นใหม่ออกมาขายอีก แต่ไม่ใช่ในเร็วๆ นี้

หลายคนคงจำกันได้กับแท็บเล็ต BlackBerry PlayBook ซึ่งเป็นแท็บเล็ตรุ่นแรกของ BlackBerry ผู้ผลิตมือถือที่เคยได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในอดีต ซึ่งเมื่อผ่านไปซักพักหลังเริ่มวางจำหน่าย ตัวของ PlayBook เองนั้นกลับทำยอดขายและสร้างความนิยมได้ไม่ดีเท่าที่คาดการณ์ ประกอบกับในขณะนั้น iPad กับ Apple และแท็บเล็ต Android ก็ถือว่ามีฐานลูกค้าที่แข็งแรงอยู่แล้ว จึงเป็นเรื่องยากที่ BlackBerry PlayBook จะเจาะตลาดได้

Screen Shot 2014 02 28 at 12.24.29 PM

แต่ดูเหมือนทาง BlackBerry จะยังไม่ยอมถอดใจจากตลาดแท็บเล็ตครับ เมื่อ Francois Mahieu รองประธานบริหารงานด้านผลิตภัณฑ์ของ BlackBerry เปิดเผยว่า BlackBerry กำลังพิจารณาจะส่งแท็บเล็ตรุ่นใหม่ออกมาอีก แม้จะล้มเหลวไปกับ PlayBook มาแล้วก็ตาม แต่คงยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ดังนั้นใครที่เป็นสาวก BlackBerry ก็คงต้องรอกันไปอีกซักพักเลยครับ

ที่มา: VR-Zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก