Beats Audio อาจจะลงมาทำมือถือพร้อมทั้งสร้างเเพลตฟอร์มของตัวเอง

ในขณะที่ HTC ได้เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Beats ในการสร้างมือถือที่เน้นในด้านคุณภาพเสียงไปเพื่อสร้างความเเตกต่างกับมือถือของตน เเต่การร่วมมือของทั้งสองค่ายนั้นกลับไม่ประสบความสำเร็จในการร่วมมือมากนัก จนกระทั่ง HTC ได้ขายหุ้นคืนกลับไปบางส่วนให้เเก่ Beats เเต่ล่าสุดนี้มีข่าวว่า Beats นั้นจะลงมาทำมือถือด้วยตัวเองเเล้ว โดยจะใช้เเบรนด์ Beats โดยตรงไม่ใช่ HTC ร่วมกับ Beats เหมือนเดิม

test

โดยมือถือของ Beats นี้จะถูกออกเเบบตัวเครื่องเเละอินเตอร์เฟซของ Beats เองทั้งหมด เเละจะมีเเพลตฟอร์มของ Beats เองโดยเป็นบริการขายเพลงเหมือนกับ iTunes Store เเละมีระบบที่สามารถสตรีมเพลงจากในเครื่องไปยังโทรทัศน์หรือคอมพิวเตอร์ได้ นั้นหมายความว่าเพลงที่เราซื้อผ่าน Beats Store นั้นจะสามารถนำไปฟังที่ไหนก็ได้ตามเท่าไรต้องการ

การตัดสินใจครั้งนี้ของ Beats อาจจะถูกต้องก็ได้เพราะดีไซน์ของ HTC กับ Beats นั้นไม่ได้ผสานกลมกลืนกันเท่าไรนัก ในขณะที่ HTC เน้นในด้านความเป็น minimal ที่ดูเรียบหรู เเต่ Beats เน้นไปที่ความเท่เเละทันสมัยมากกว่า อีกทั้ง Beats บน HTC นั้นถือเป็นส่วนประกอบเล็กๆ บนโทรศัพท์เท่านั้นจากระบบเสียงเเละโลโก้เล็กๆ บริเวณด้านหลังเท่่านั้น

 

ที่มา : BGR

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก